Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM hoang mang với hình ảnh mới nhất của Luke Shaw

Thứ Tư 02/06/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw được phát hiện bó bột quanh cổ tay trái khi cùng bạn gái Anouska Santos ở trung tâm thị trấn Altrincham (thành phố Manchester).

Luke Shaw dính chấn thương nhẹ


Mùa giải năm nay, hậu vệ Luke Shaw chơi tuyệt hay trong màu áo MU. Không chỉ phòng thủ tốt, cầu thủ sinh năm 1995 còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Những đóng góp của anh giúp Quỷ đỏ giành vị trí á quân ở Ngoại hạng Anh và Champions League.
Luke Shaw tự tin MU có thể đánh bại Villarreal

Luke Shaw chơi tốt ở mùa giải năm nay


Với phong độ của mình, Luke Shaw được triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hồi tháng 3 vừa qua. Cầu thủ 26 tuổi cũng chơi cực tốt khi được sử dụng.

Luke Shaw cũng được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020. Cách đây vài giờ, ông thầy 50 tuổi đã chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG, và Luke Shaw không phải là 1 trong 7 cái tên bị loại bỏ.

Cầu thủ của MU sẽ cạnh tranh với Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của ĐT Anh. Mới nhất, ngôi sao sinh năm 1995 được phát hiện cùng bạn gái Anouska Santos ở trung tâm thị trấn Altrincham (thành phố Manchester). Đặc biệt, tay trái của Shaw phải bó bột.
Luke Shaw

Luke Shaw bó bột ở tay trái


Dường như anh đang gặp một chấn thương nhẹ. NHM ĐT Anh đang lo lắng cho tình hình của Shaw. Nhiều khả năng Ben Chilwell sẽ đá chính trong trận đấu giao hữu với Áo. HLV Southgate hy vọng Shaw sẽ đủ sức khỏe để đối mặt với Romania vào Chủ nhật.

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh trước khi họ so tài với Croatia ở vòng bảng Euro 2020 vào ngày 13 tháng 6.
Luke Shaw: Chúng tôi không cần Sir AlexLuke Shaw: Chúng tôi không cần Sir Alex
Trước thềm trận chung kết Europa League, hậu vệ Luke Shaw đã có những phát biểu đầy tự tin về tình hình chuẩn bị của đội nhà.
Luke Shaw: 5 năm cho hành trình tìm lại sự nghiệp ở Man UnitedLuke Shaw: 5 năm cho hành trình tìm lại sự nghiệp ở Man United
Chức vô địch Europa League và có một suất cùng đội tuyển Anh tham dự vòng chung kết Euro sẽ là cái kết không thể ngọt ngào hơn cho một mùa giải trở lại mạnh mẽ...
Luke Shaw bận tâm tới truyền thôngLuke Shaw bận tâm tới truyền thông
Câu chuyện giữa truyền thông và cầu thủ đã luôn là một đề tài nóng. Mới đây, đích thân Luke Shaw đã khẳng định anh có quan tâm tới những lời chỉ trích từ các...
Luke Shaw dự đoán kết quả trận chung kết Europa LeagueLuke Shaw dự đoán kết quả trận chung kết Europa League
Khi được hỏi về kết quả trận chung kết Europa League với Villarreal, hậu vệ Luke Shaw tự tin khẳng định Quỷ đỏ sẽ là đội giành chiến thắng.
NHM ngả mũ trước hành động của Luke ShawNHM ngả mũ trước hành động của Luke Shaw
Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Fulham trên sân Old Trafford, hậu vệ Luke Shaw đã có hành động được các CĐV của Quỷ đỏ đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X