Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw khiến Mourinho phát chán khi lộ “bụng bầu”

Thứ Hai 25/06/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, các CĐV Man United đang ngán ngẩm khi chứng kiến hình ảnh hậu vệ Luke Shaw phát tướng trong kỳ nghỉ hè.

Shaw lên cân chóng mặt
 

Đang đối mặt với tương lai không rõ ràng ở Old Trafford, cầu thủ trẻ Luke Shaw phải cố gắng rất nhiều để giành lại vị trí của mình. Ở mùa giải vừa qua, anh thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị vì những chấn thương liên tiếp, cùng với thái độ luyện tập không chuyên nghiệp.
 
Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn quyết định trao cho Luke Shaw thêm một cơ hội, khi nhiều khả năng sẽ không đem về một hậu vệ trái trong mùa hè này, và đặt niềm tin vào những cầu thủ hiện có. Chính vì vậy, có thông tin Luke Shaw đang rât quyết tâm rèn luyện trong thời gian nghỉ ngơi, lấy lại thể lực tốt nhất để cạnh tranh một suất đá chính mùa tới.
 
Nhưng tất cả đã nhầm. Mới đây, báo chí Anh “chộp” được hình ảnh hậu vệ này đang ăn chơi “phè phỡn” tại bãi biển nổi tiếng Ibiza, nơi vẫn được giới cầu thủ lựa chọn trong mỗi kỳ nghỉ hè. Đáng chú ý, Luke Shaw phát tướng và khiến các CĐV không thể nhận ra hình ảnh của mình.

Sốc với hình ảnh Luke Shaw phát tướng trong kỳ nghỉ hè

Luke Shaw phát tướng trong kỳ nghỉ hè


Với thân hình “cồng kềnh” như vậy, rất khó để hậu vệ sinh năm 1995 có thể cạnh tranh đá chính tại Man United, nhất là khi vị trí của anh đòi hỏi rất nhiều thể lực và tốc độ. Chính vì vậy, dễ hiểu khi Jose Mourinho vẫn phải đặt niềm tin vào Asley Young – một “ông già” 32 tuổi có vị trí sở trường chạy cánh.
 
Được xem là một trong những tương lai của ĐT Anh, khi thể hiện rất xuất sắc vào năm 2014, nhưng Luke Shaw ngày càng khiến những người yêu quý mình phải thất vọng. Từng là hậu vệ trái triển vọng số 1 xứ sở sương mù, giờ đây Shaw phải theo dõi đồng đội tham dự World Cup, trong tình trạng vác “bụng bầu”.
 
Mùa giải mới còn 2 tháng nữa sẽ diễn ra, và nếu hình ảnh Luke Shaw phát tướng không được cải thiện, gần như không còn đường để anh ở lại Old Trafford.
 
Mourinho bị chỉ trích vì cách đối xử với 3 cầu thủ MU
Huyền thoại Ian Wright lên án HLV người Bồ Đào Nha sau những gì đã và đang làm với Marcus Rashford, Paul Pogba và Luke Shaw.
Góc M.U: 17 triệu bảng cho Diogo Dalot là một món hời!
Tối qua (6/6), thông tin chính thức đã được công bố: MU chiêu mộ Diogo Dalot từ Porto. Như lời HLV Mourinho đã nói, Quỷ đỏ đã sở hữu hậu vệ cánh hay nhất châu...
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X