Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw khao khát được chứng tỏ mình với Mourinho

Thứ Hai 17/07/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong mùa giải thứ 4 của mình tại Old Trafford, hậu vệ Luke Shaw rất tự tin về cơ hội đá chính và sẽ chứng tỏ điều đó với HLV trưởng.


Kể từ khi chuyển sang Man United vào mùa hè 2014 với mức giá 28 triệu bảng, sự nghiệp của cầu thủ trẻ Luke Shaw đã gặp rất nhiều trắc trở. Anh thể hiện một phong độ không mấy ổn định, cùng tâm lý dễ bị tác động. Tuy nhiên giờ đây, khi đã bước sang tuổi 22, hậu vệ cánh trái của Tam Sư sẽ có cơ hội cuối cùng để chứng minh tầm quan trọng của mình.
 
Đang trong quá trình bình phục chấn thương gặp phải ở mùa giải trước, Luke Shaw cho biết: “Tôi không đếm thời gian đâu, nhưng tôi cảm thấy chấn thương của mình đang tiến triển. Tôi đang làm việc rất chăm chỉ và hy vọng sẽ bình phục trong thời gian sớm nhất. Khi chứng kiến các đồng đội thi đấu (M.U thắng LA Galaxy 5-2), tôi rất nhớ cảm giác được chơi trên sân cỏ và muốn trở lại càng sớm càng tốt.”

Mourinho yeu cau Luke Shaw va Smalling ra san du suc khoe khong dam bao.
Luke Shaw muốn chứng tỏ bản thân ở mùa giải tới

“Tôi nghĩ rằng đôi khi mình đã không gặp may với những chấn thương, đặc biệt là ở cái chân phải. Tuy nhiên tôi không muốn chú ý vào điều đó nữa. Chấn thương đó là một điều tồi tệ, nhưng giờ nó đã là quá khứ rồi. Tôi cần giữ bản thân mình khỏe mạnh và cảm thấy ở mùa giải tới, tôi có thể không gặp phải chấn thương nữa. Tôi đang rất tự tin và cảm thấy đây là mùa giải của mình.”
 
Cùng với Matteo Darmian, Daley Blind, Marcos Rojo và phần nào là Ashley Young, M.U đang sở hữu nhiều cái tên có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên như HLV Jose Mourinho khẳng định, chính Luke Shaw chứ không phải ai khác, mới là người có thể vươn đến đẳng cấp thế giới. Ngược lại, cầu thủ trẻ người Anh cũng dành cho Jose Mourinho rất nhiều sự tôn trọng.
 
“Ông ấy là một HLV tuyệt vời” – Luke Shaw chia sẻ. “Hàng ngày, khi tôi và Ashley Young kết thúc buổi tập, chúng tôi đến xem những cầu thủ khác đang làm việc và chúng tôi thấy Mourinho ở đó. Ông ấy hỏi tôi đang cảm thấy thế nào, chấn thương tiến triển tốt không. Bên cạnh đó, Mourinho cũng nói về mục tiêu của đội bóng và chia sẻ liệu Man United có thể đi xa đến đâu. Tôi đang rất tự tin, tôi muốn cho mọi người biết tôi tin vào bản thân mình và sẽ chứng tỏ điều đó với Mourinho, rằng ông ấy có thể đặt niềm tin vào tôi.”
Mourinho: “Ronaldo không có cửa trở về Man Utd”
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định ông không hề có ý định mời chào cậu học trò cũ đồng hương về trở lại Old Trafford trong bối cảnh tương lai bấp bênh ở Real...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X