Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw hy vọng MU có vài Bruno Fernandes ở mùa giải năm nay

Thứ Năm 15/10/2020 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw phát biểu về đội hình MU, anh hy vọng những tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2020 có thể hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ khả năng như Bruno Fernandes.

Luke Shaw hy vọng MU sẽ có những Bruno Fernandes mới


Vào tháng 1 năm nay, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Phong độ ấn tượng của anh đưa đội chủ sân Old Trafford vào Top 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, qua đó giành vé dự Champions League.
 
Luke Shaw hy vong cac tan binh cua MU se hoa nhap tot nhu Bruno Fernandes

Luke Shaw hy vọng các tân binh của MU sẽ hòa nhập tốt như Bruno Fernandes


Hè năm nay, MU tiếp tục có thêm những bản hợp đồng mới. Đội chủ sân Old Trafford đưa về Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro. Sau đó họ đưa về thêm 4 bản hợp đồng mới trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, trong đó có những cầu thủ tốt như Alex Telles và Edinson Cavani.

Hậu vệ Luke Shaw phát biểu về đội hình MU, anh hy vọng những tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2020 có thể hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ khả năng như Bruno Fernandes. Anh nói:

“Hè năm nay, chúng tôi có thêm một vài cầu thủ mới. MU luôn muốn nâng cấp đội hình, chúng tôi luôn đưa về những cầu thủ tốt ở mỗi phiên chợ Hè. Điều đó đã thúc đẩy tinh thần của toàn đội và mang đến sự khác biệt".

"Những cầu thủ mới đều cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo MU, họ tuyên bố sẽ cố gắng hết mình vì CLB. Nụ cười trên môi luôn mang đến hiệu ứng tốt đẹp. Tôi hy vọng họ sẽ giống như Bruno Fernandes, nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. Chúng tôi cần thêm những Fernandes ở mùa giải năm nay".

MU khởi đầu mùa giải năm nay không tốt. Quỷ đỏ thua 1-3 trước Crystal Palace ngay tại Old Trafford. Sau đó, họ giành chiến thắng đầy may mắn trước Brighton và mới nhất là trận thua 1-6 trước Tottenham. Với những tân binh trong ngày cuối ở Hè 2020, NHM đang chờ đợi sự trở lại mạnh mẽ của Man đỏ.

McTominay khẳng định cầu thủ MU vẫn tin tưởng Solskjaer
Tiền vệ McTominay khẳng định các cầu thủ Man United vẫn tin tưởng hoàn toàn vào HLV Solskjaer giữa tin đồn cho rằng Bruno Fernandes đã mất niềm tin vào nhà cầm...
3 phương án để MU đối phó với Newcastle
Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có trận đấu khó khăn với Chích choè ở khuôn khổ giải Ngoại hạng, trong bối cảnh lực lượng tan hoang vì chấn thương.
SỐC: Bruno muốn MU sa thải Solskjaer
Bruno Fernandes có tên trong một nhóm cầu thủ MU mong muốn BLĐ sớm sa thải HLV Solskjaer.
Bruno Fernandes có thể lỡ 4 trận tới đây của MU?
Tiền vệ Bruno Fernandes có thể bỏ lỡ 4 trận đấu quan trọng của MU nếu các xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X