Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw "hạnh phúc" vì bị Mourinho chê bai

Thứ Tư 05/09/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với báo chí Anh, hậu vệ Luke Shaw đã nhắc tới HLV Jose Mourinho như một động lực để giúp anh lấy lại phong độ như hiện tại.

Luke Shaw thi đấu thành công ở mùa giải mới

Trong bối cảnh một loạt hậu vệ của Man Utd không thể thi đấu vì chấn thương, hậu vệ Luke Shaw đã được HLV Jose Mourinho trọng dụng trong 3 trận đấu đã qua tại Premier League.

Ngay lập tức ngôi sao 23 tuổi này đã chớp lấy cơ hội này để ghi điểm trong mắt BHL đội bóng trong các trận đấu trước Leicester, Brighton và Tottenham.

hau ve luke shaw
Luke Shaw thi đấu khá ấn tượng trong mùa bóng mới 2018/19

Cầu thủ người Anh để lại nhiều ấn tượng khi là mũi công khá lợi hại bên hành lang trái và đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo sau 3 trận đấu cho Quỷ đỏ. Và chính điều này đã giúp Shaw được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh để tham dự các trận đấu với Tây Ban Nha và Thụy Sĩ vào cuối tuần này.

Không những vậy mới đây, Luke Shaw còn được bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Man United. Nói về sự tiến bộ này, Shaw thừa nhận việc anh có sự tiến bộ trong thi đấu là nhờ những lời chỉ trích công khai của HLV Mourinho ở mùa giải trước.

Luke Shaw "hạnh phúc" vì bị Mourinho chê bai 

Trả lời báo chí Anh, hậu vệ M.U tâm sự: “Tôi cho rằng, Jose Mourinho từng rất thất vọng với tôi bởi ông ấy biết, tôi có thể làm tốt hơn thế. Khi tôi nhìn lại mùa giải đã qua, tôi nhận thấy ông ấy đã làm đúng khi chỉ ra những hạn chế của tôi.


Tôi đã trải qua quãng thời gian thức sự khó khăn nhưng điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ chứng tỏ cho ông ấy thấy tôi có thể làm được những điều ông ấy cho rằng tôi không thể”.

Shaw cũng cho biết anh chưa bao giờ là cầu thủ bị Mourinho rao bán như những tin đồn của báo giới, đồng thời tái khẳng định mình vẫn là một cầu thủ nằm trong kế hoạch nhân sự của Người đặc biệt ở mùa giải 2018/19.

Shaw là hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Luke Shaw là hậu vệ trái người Anh xuất sắc nhất sau khi cầu thủ này được Gareth Southgate gọi trở lại đội tuyển.
HLV ĐT Anh giải thích lý do gọi trở lại hậu vệ MU
Luke Shaw trở lại ĐT Anh, danh sách mới nhất được HLV Gareth Southgate lựa chọn có cầu thủ 23 tuổi. Ông thầy 47 tuổi cũng tiết lộ lý do vì sao gọi trở lại hậu...
MU thua thảm Spurs, Mourinho vẫn khen ngợi 1 cầu thủ
HLV Jose Mourinho đã dành những lời khen cho cậu học trò Luke Shaw sau màn thể hiện tốt trước Spurs.
Luke Shaw nói gì sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U?
Luke Shaw phát biểu sau trận đấu M.U 2-1 Leicester. Hậu vệ của M.U vẫn cảm thấy lâng lâng sau bàn thắng quan trọng giúp đội bóng này đánh bại Leicester trên...
5 điều rút ra sau chiến thắng 2-1 của M.U trước Leicester
Có khó khăn nhưng rốt cục Man United đã vượt qua Leicester City với tỷ số 2-1. Các pha lập công của Paul Pogba và Luke Shaw đã giúp cho Quỷ đỏ giành trọn 3...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X