Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw gửi thông điệp đến người hâm mộ M.U

Thứ Sáu 08/07/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Luke Shaw đã thông báo rằng anh sẽ bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào hôm nay, gần một năm sau khi anh bị gãy chân sau tình huống va chạm với hậu vệ Moreno của PSV Eindhoven trong khuôn khổ một trận đấu tại Champions League.

Luke Shaw không những là hậu vệ trái số một của Manchester United hiện tại, mà anh còn là niềm kỳ vọng lớn nhất của đội tuyển Anh. Thế nhưng tất cả đều đang chờ đợi vào một mùa giải 2015/16 bùng nổ của Luke Shaw thì bất ngờ anh đã dính chấn thương rất nặng sau pha vào bóng ác ý của Hector Moreno. Kết quả là cựu cầu thủ của Southampton phải ngồi ngoài trong phần còn lại, mặc cho anh đang có phong độ cực cao. Sự thiếu vắng Luke Shaw đã khiến M.U hết sức khốn đốn và đánh mất đi tất cả. Họ chỉ có được chiếc cúp FA để an ủi với chiến thắng trước Crystal Palace trong trận chung kết tại Wembley.

Luke Shaw gui thong diep den nguoi ham mo MU hinh anh
Luke Shaw trong một buổi tập của M.U

Đó là cuộc đối đầu mà rất nhiều người kỳ vọng rằng Luke Shaw có thể kịp thời trở lại bởi anh đã tập luyện từ trước đó vài ngày. Thế nhưng có lẽ HLV Louis van Gaal vẫn chưa muốn mạo hiểm với Shaw và để anh có thêm một mùa hè để chấn thương hồi phục hoàn toàn. Trong một phát biểu mới nhất thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter của mình, hậu vệ 21 tuổi nói rằng anh đang rất nóng lòng được trở lại tập luyện: “Hôm nay toàn đội đã có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ. Tôi rất vui vì đã được trở lại tập luyện cùng các đồng đội.”

Buổi tập đầu tiên của Quỷ đỏ cho mùa bóng mới dĩ nhiên không có sự phục vụ của những cầu thủ đã tham gia Copa America 2016 hay EURO 2016. Tuy nhiên vẫn còn đó nhiều cầu thủ của đội 1 tập trung trong ngày đầu tiên, trong đó có những tài năng trẻ như Memphis Depay, Andreas Pereira, Adnan Januzaj và Timothy Fosu-Mensah. Dưới thời HLV Jose Mourinho, không nhiều cầu thủ trẻ được trọng dụng, nhưng gần như chắc chắn Luke Shaw vẫn sẽ là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh trái của đội bóng chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ sẽ có trận giao hữu đầu tiên cho mùa giải mới với cuộc chạm trán với Wigan trong tuần tới.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X