Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw gửi lời cám ơn đội ngũ bác sỹ Hà Lan

Thứ Hai 21/09/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi trải qua hai ca phẫu thuật gãy chân tại Hà Lan, Luke Shaw đã trở lại nước Anh. Trước khi rời đi, hậu vệ của Manchester United đã gửi lời cám ơn nhân viên, bác sĩ bệnh viện đã chăm sóc cho anh những ngày qua.


Sao trẻ Luke Shaw đã bị chấn thương nặng sau pha vào bóng của trung vệ Hector Moreno ở thất bại 1-2 của Man United trên sân PSV Eindhoven trong khuôn khổ Champions League. Sau 10 phút sơ cứu trên sân, các nhân viên y tế chẩn đoán hậu vệ 20 tuổi bị gãy xương chày và xương mác và anh được chuyển đến bệnh viện St Anna gần đó. Hai bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và một chuyên gia về xương đã thực hiện một cuộc phẫu thuật cho Shaw ngay trong đêm diễn ra trận đấu.

Luke Shaw gui loi cam on doi ngu bac sy Ha Lan hinh anh
Shaw trong trận đấu với PSV trước khi gặp chấn thương

Sau một ca tiểu phẫu nữa đóng vết thương giúp hồi phục nhanh hơn, Shaw chuẩn bị được đưa trở lại nước Anh. Trước khi rời đi, cựu cầu thủ Southampton đã tranh thủ lên trang cá nhân Instagram để bày tỏ tấm lòng biết ơn với những y, các sĩ đã chăm sóc cho anh từ khi gặp tai nạn sân cỏ tới nay tại Hà Lan. “Tôi muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả nhân viên tại bệnh viện St Anna, những người đã chăm sóc và dành sự quan tâm cho tôi những ngày qua, tôi sẽ không bao giờ quên điều này”, anh nói. “Tôi sẽ quay trở lại Manchester trong hôm nay và có thể bắt đầu hành trình trở lại với sân cỏ.”

Luke Shaw gui loi cam on doi ngu bac sy Ha Lan hinh anh 2
Bức ảnh Shaw mới đăng trên trang cá nhân Instagram

Được biết, Shaw chỉ bị gãy xương mà không dính thêm di chứng nào khác, điều đó giúp anh có thể hồi phục nhanh hơn. Dự kiến, hậu vệ trái này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng nhưng và nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại khi mùa giải 2015/16 đi vào giai đoạn cuối. Đây là điều đáng tiếc với M.U nói chung và cá nhân Shaw nói riêng bởi trong những trận đã qua mùa này anh đã tạo nên nhiều ấn tượng. HLV Louis van Gaal cũng đồng tình với điều này khi phát biểu: “Đây là một mất mát lớn với M.U, tôi đã từng kỳ vọng đây sẽ là mùa giải của Luke Shaw nhưng bây giờ nó đã sớm kết thúc.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X