Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU

Thứ Năm 07/10/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho chưa thể hiện được khả năng của mình trong màu áo MU, và Luke Shaw đã tiết lộ ly do cầu thủ 21 tuổi đang gặp khó khăn.

Luke Shaw nói về Jadon Sancho


Hè năm nay, MU chi 73 triệu bảng đưa về tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi nổi bật trong màu áo đội bóng nước Đức, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Sancho thể hiện chỉ là sự thất vọng.
Luke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU

Luke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU


Cầu thủ người Anh vẫn chưa có một bàn thắng nào cho MU. Sau liên tiếp những màn trình diễn thất vọng bây giờ anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Sancho phải gặp rất nhiều những chỉ trích sau phong độ không tốt ở MU, anh thậm chí bị coi là “bom xịt”.

Chứng kiến Sancho gặp khó ở MU, Luke Shaw đã đưa ra những nhận định của mình. Anh nói khi hai người đang tập trung cùng ĐT Anh: “Đối với một cầu thủ đến từ những giải đấu khác, họ cần thời gian để hòa nhập. Sancho đang gặp khó khăn vào lúc này, đó là sự thật”.

“Chúng ta đều biết khả năng của cậu ấy như thế nào, bởi vậy tôi tin Sancho sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy đang làm việc cực kỳ chăm chỉ, cậu ấy làm việc cật lực đằng sau những cánh cửa đóng kín”.

“Sancho chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo đầu tiên ở MU, thứ sẽ giúp cậu ấy giải tỏa về mặt tâm lý. Cậu ấy đã có những cơ hội nhưng thiếu may mắn. Sancho có thể đạt đến đỉnh cao. Cậu ấy đang duy trì sự nỗ lực rất lớn, việc cậu ấy tỏa sáng ở MU chỉ là vấn đề thời gian”.

Hiện Luke Shaw và Jadon Sancho đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Andorra và Hungary trong tháng 10 này.
Gary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon SanchoGary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville thừa nhận rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chưa đáp ứng niềm tin từ NHM Quỷ đỏ, song ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ...
Solskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của SouthgateSolskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của Southgate
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt câu hỏi về đánh giá của đồng nghiệp Gareth Southgate về phong độ Jadon Sancho.
Southgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MUSouthgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MU
HLV Southgate cho biết ông không hề ngạc nhiên khi thấy Sancho gặp khó khăn ở Man United bởi Premier League khắc nghiệt hơn so với Bundesliga.
ĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không GreenwoodĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không Greenwood
Jesse Lingard và Jadon Sancho đều được gọi lên ĐT Anh bất chấp thường xuyên ngồi dự bị ở MU trong khi Mason Greenwood lại vắng mặt.
Gary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tạiGary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tại
Gary Neville mới đây chọn ra đội hình MU tốt nhất có thể ở thời điểm hiện tại, ông đã loại bộ đôi Marcus Rashford và Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X