Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand so sánh Luke Shaw với đồng đội cũ

Thứ Ba 09/03/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi hậu vệ trái số 1 MU hiện nay.

Trong chiến thắng 2-0 của MU trước Man City tại Etihad, hậu vệ Luke Shaw đã có màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao người Anh chắc chắn trong phòng thủ, nhiều lần hóa giải cầu thủ chạy cánh Mahrez của đội chủ nhà. Không những vậy, cựu cầu thủ Southampton còn thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

Rio Ferdinand so sánh hậu vệ Luke Shaw với đồng đội cũ hình ảnh

Luke Shaw được so sánh với Evra


Luke Shaw chính là người ấn định tỷ số 2-0 cho MU. Sau khi phối hợp với Rashford, hậu vệ sinh năm 1995 dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Ederson chỉ biết đứng nhìn. Từ đầu mùa giải, Luke Shaw đã có 5 kiến tạo và 1 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Với phong độ như vậy, Luke Shaw vừa được Rio Ferdinand hết lời khen ngợi. Trung vệ thép một thời của Quỷ đỏ nói với BT Sport:

"Tôi nghĩ Luke Shaw rất giống Patrice Evra (Ferdinad từng có thời gian dài gắn bó với Evra ở sân Old Trafford - PV). Khi xâm nhập vòng cấm, Evra là hậu vệ trái tốt nhất trong thế hệ chúng tôi. Anh ấy có thể tự tin cầm bóng và đi thẳng vào vòng cấm đối phương để phối hợp với các đồng đội hoặc dứt điểm. Tôi chưa từng thấy ai có thể làm tốt như vậy ở vòng cấm đối phương bằng Evra".

"Luke Shaw cũng đang cho thấy khả năng cầm bóng và hỗ trợ tấn công rất tốt của mình. Jose Mourinho từng loại bỏ Shaw, nhưng cậu ấy đã nỗ lực và đang trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở MU. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi."

Cầu thủ người Anh có lẽ rất vinh dự khi được Rio Ferdinand so sánh với Patrice Evra, một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Premier League trong suốt 8 năm sự nghiệp ở Old Trafford. 
MU nhận tin không vui từ Marcus RashfordMU nhận tin không vui từ Marcus Rashford
Theo thông tin được The Telegraph đăng tải, tiền đạo Marcus Rashford rất khó có thể ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan.
Vợ Ezequiel Garay tiết lộ bất ngờ chuyện chăn gốiVợ Ezequiel Garay tiết lộ bất ngờ chuyện chăn gối
Người đẹp nóng bỏng Tamara Gorro mới đây tiết lộ vẫn yêu tha thiết trung vệ Ezequiel Garay, song ham muốn chuyện chăn gối đã giảm đi đáng kể.
Edinson Cavani sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải 2020/21?Edinson Cavani sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải 2020/21?
Đêm qua, truyền thông Anh bất ngờ loan tin Edinson Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd để chuyển đến Boca Juniors sau mùa giải này.
Tuchel tự nhận đối xử bất công với học tròTuchel tự nhận đối xử bất công với học trò
Nhà cầm quân người Đức cho rằng Christian Pulisic chỉ thiếu may mắn khi không được đá chính cho Chelsea và ông vẫn đặt trọn niềm tin vào cựu cầu thủ Borussia...
Huyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ chân Sergio RamosHuyền thoại kêu gọi Real Madrid tìm cách giữ chân Sergio Ramos
Trung vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn Real Madrid giữ lại Sergio Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X