Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw đã tìm ra vị trí tốt nhất ở MU

Thứ Bảy 22/02/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ ra vị trí tốt nhất của Luke Shaw ở MU, theo huyền thoại của Quỷ đỏ thì cầu thủ người Anh thích hợp với hệ thống 3 hậu vệ.

Luke Shaw chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch trái


Trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU không có sự phục vụ của Victor Lindelof. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với Luke Shaw, Eric Bailly và Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.
Gary Neville chỉ ra vị trí tốt nhất của Luke Shaw ở MU hình ảnh

Luke Shaw chơi tốt trước Chelsea


Luke Shaw chơi ở vị trí trung vệ lệch trái, anh nhường vị trí hậu vệ trái cho Brandon Williams. Hệ thống chiến thuật được ông thầy người Na Uy sử dụng đã vận hành tốt. MU tận dụng tốt những cơ hội và cũng duy trì sự chắc chắn nơi hàng thủ, thầy trò Solskjaer xứng đáng giành chiến thắng 2-0.

Gary Neville chỉ ra vị trí tốt nhất của Luke Shaw ở MU, theo huyền thoại của Quỷ đỏ thì cầu thủ người Anh thích hợp với hệ thống 3 hậu vệ.

“Những năm vừa qua, Luke Shaw chơi không quá bùng nổ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy chưa tìm được vị trí tốt nhất cho mình. Chứng kiến cậu ấy thi đấu trước Chelsea, tôi nghĩ vị trí trung vệ lệch trái là nơi cậu ấy chứng tỏ hết khả năng của mình. Solskjaer nên sử dụng Shaw ở vị trí này nhiều hơn”.

“Ở vị trí trung vệ lệch trái, Shaw trông mạnh mẽ và tự tin. Sự hỗ trợ kịp thời của các tiền vệ phòng ngự cũng như Harry Maguire giúp cầu thủ này chơi tự tin hơn hẳn, những tình huống xử lý của Shaw có độ chính xác rất cao. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không dính chấn thương nữa”.

“Bây giờ, khi Williams đang trưởng thành nhanh chóng, có lẽ Shaw nên nhường vị trí hậu vệ trái cho cậu ấy. Solskjaer cần thường xuyên vận hành hệ thống giúp MU đánh bại Chelsea”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X