Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw được huyền thoại chỉ cách cứu vãn sự nghiệp ở M.U

Thứ Hai 03/04/2017 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Phil Neville khẳng định hậu vệ Luke Shaw cần phải nghiêm túc kiểm điểm lại bản thân và nỗ lực hết sức trong thời gian tới để lấy lại niềm tin từ HLV Jose Mourinho.
Shaw duoc huyen thoai chi cach cuu van su nghiep o MU hinh anh
Shaw đã quá quen với băng ghế dự bị ở M.U

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ với báo giới rằng hậu vệ Luke Shaw đang tụt lại rất xa so với các đồng đội tại Man United. Cầu thủ trẻ trị giá 30 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với West Brom cuối tuần qua cho dù đủ thể lực để thi đấu. Mourinho nói về quyết định của mình rằng: “Cậu ấy chẳng thể so được với các cầu thủ khác về cách tập luyện, quyết tâm và tham vọng”.

Và cựu hậu vệ Phil Neville cho rằng những lời chỉ trích của HLV Jose Mourinho chỉ nhằm một điều là “khích tướng” Luke Shaw. Theo người cũ của Man United, Shaw cần phải quyết tâm hơn nữa để đạt tới yêu cầu mà chiến lược gia người Bồ đặt ra thay vì đưa ra một lựa chọn dễ dàng hơn là chia tay sân Old Trafford.

“Nếu tôi là Luke Shaw, tôi sẽ không rời Manchester United. Tôi sẽ nhìn vào tình cảnh của mình hiện tại và suy nghĩ. Những cầu thủ mà Mourinho đang có ở vị trí hậu vệ trái đều không có khả năng bùng nổ. Vậy nên, thay vì nghĩ rằng HLV không đánh giá cao mình, tôi sẽ nghĩ rằng mình phải nỗ lực hơn. Cơ hội ở trước mắt đáng để chúng ta bỏ sức ra tập luyện. Không phải ai cũng có thể chơi hậu vệ trái cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

“Luke Shaw cần phải thay đổi điều gì đó. Bởi vì một cầu thủ có tài năng như cậu ấy đáng lẽ phải là ngôi sao số một của đội tuyển Anh cũng như Man United. Những lời bình luận của HLV Jose Mourinho cho thấy vấn đề nằm ở thái độ và sự chuyên nghiệp của cậu ấy. Nếu đúng là như thế thì Luke Shaw cần phải ngồi lại thật lâu, nhìn lại chính mình và nghĩ cách để nắm lấy cơ hội mà cậu ấy đang có ở phía trước”.

Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã khẳng định sẽ không bán Luke Shaw vào mùa hè. Cầu thủ trẻ người Anh vẫn nhận được kỳ vọng lớn từ Mourinho nhưng anh cần phải tìm cách vượt qua những khó khăn về tâm lý ngay trong mùa hè này nếu không muốn tương lai ở sân Old Trafford trở nên u ám hơn.
Martial và Rashford phải biết xấu hổ vì không thể ghi bàn
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Marcus Rashford và Anthony Martial cần phải biết xấu hổ vì không thể thay Ibrahimovic gánh vác hàng tấn công của Man...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X