Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân nào giúp Luke Shaw càng đá càng hay?

Thứ Sáu 06/03/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp phần giữ sạch lưới đội nhà và ghi một bàn thắng đẹp mắt, hậu vệ Luke Shaw tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải này.

Luke Shaw đang đạt đỉnh cao phong độ

Rạng sáng nay, hậu vệ người Anh đã có màn trình diễn tuyệt vời, giúp Man United nhẹ nhàng hạ gục Derby với tỷ số 3-0, qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết cúp FA. Nhận xét về phong độ của Luke Shaw, huyền thoại Rio Ferdinand cho biết:
“Cậu ấy đã thi đấu dưới sự dò xét rất kỹ lưỡng, trong đó Jose Mourinho đóng góp vai trò không nhỏ. Chúng ta đều đặt câu hỏi về tâm lý, thể trạng của Shaw khi trở lại. Nhưng giờ, cậu ấy đã chứng minh rằng những nghi ngờ là sai. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, bên cạnh Ighalo.

Shaw đang cải thiện các trận đấu của mình. Những chỉ trích đúng thời điểm đã giúp cậu ấy tiến bộ rất nhiều. Bây giờ, không chỉ phòng ngự tốt, Shaw còn sẵn sàng lên tham gia hỗ trợ tấn công.”

Luke Shaw được ca ngợi sau trận thắng Derby hình ảnh

Hậu vệ Luke Shaw đang đạt phong độ cao


Trong khi đó, Robbie Savage cũng lên tiếng lý giải phong độ của hậu vệ Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của Brandon Williams đã giúp Luke Shaw rất nhiều. Cậu ấy trẻ hơn Shaw và đã thi đấu một vài trận. Từ đó, Shaw cảm thấy sự cạnh tranh và biết rằng mình cần tiến bộ. Tiêu chuẩn nơi hậu vệ trái MU đang được tăng cường.

Nếu nhìn vào màn trình diễn của Robertson và Arnold bên phía Liverpool, Shaw sẽ hiểu cậu ấy cần phải nỗ lực hơn. Ở ĐT Anh cũng vậy, Ben Chilwell vẫn còn ở đó, nên cậu ấy cần tiến bộ nếu muốn được lựa chọn.”


Savage: MU cần chiêu mộ thêm 4 cầu thủ để vô địch NHA
Cựu cầu thủ Robbie Savage cho rằng Man United chỉ cần chiêu mộ thêm 4 cầu thủ nữa là có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.
Bị Lingard nhăm nhe cướp bàn thắng, Shaw phản ứng dữ dội
Luke Shaw cho rằng Lingard nên cảm thấy xấu hổ khi cố đòi cho được bàn thắng mở tỉ số của anh trước Derby County đêm qua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X