Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: “Đừng đổ lỗi cho Mourinho, hãy chỉ trích chúng tôi này”

Thứ Hai 01/10/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại thảm hại trước West Ham vào cuối tuần qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang đối mặt với trát sa thải. Nhưng mới đây, Luke Shaw ủng hộ Mourinho bằng cách thừa nhận M.U đã thi đấu kém cỏi.


Shaw ủng hộ HLV Mourinho
 

Trái ngược với những gì giới truyền thông đang tập trung “đánh” Jose Mourinho, hậu vệ trẻ Luke Shaw lại nghĩ theo chiều hướng khác. Anh thừa nhận màn trình diễn của mình và các đồng đội là không thể chấp nhận được, và vấn đề không phải là HLV trưởng.
 
Chia sẻ về điều này, cầu thủ người Anh cho biết: “Chúng tôi phải nhìn lại bản thân với tư cách một người chơi. HLV không ra sân thi đấu, ông ấy chỉ lo chiến thuật và sắp xếp nhân sự tốt nhất có thể, còn chúng tôi mới là những người ra sân. Khi bạn nhìn vào đội hình của M.U trước West Ham, chúng tôi rất mạnh. Không có lời giải thích nào ngoại trừ toàn đội đã thi đấu không đủ tốt.”

Luke Shaw ủng hộ Mourinho, thừa nhận MU chơi quá tồi hình ảnh

Luke Shaw ủng hộ Mourinho


“Thành thực mà nói, màn trình diễn của chúng tôi là quá tồi tệ. Man United không giống một CLB có thể đánh bại West Ham. Về mặt cá nhân và tập thể, chúng tôi là đội bóng đá rất kinh khủng. Thật khó để thừa nhận điều này, và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi các CĐV Quỷ đỏ. Những trận đấu như vậy không tương xứng với trình độ của chúng tôi.”
 
“Từ những phút đầu, M.U đã thua tranh chấp bóng hai và gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi nên thi đấu tốt hơn, kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội. Chúng tôi cần chứng tỏ lý do mình xứng đáng được thi đấu, nhưng điều đó đã không xảy ra. Màn trình diễn của chúng tôi là rất nghèo nàn” – Luke Shaw ủng hộ Mourinho, thừa nhận M.U chơi quá tồi.

M.U liên tục thất bại: Sa thải Mourinho được chưa?
Có lẽ thông tin đang được người hâm mộ Quỷ đỏ mong chờ nhất vào lúc này, đó là bao giờ thì M.U sa thải Jose Mourinho?
Mourinho phát ngôn đá đểu ban lãnh đạo Man Utd
Nhận xét của hai huyền thoại Rio Ferdinand và Paul Scholes khi nghe những phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận thua thảm West Ham.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X