Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw đưa ra lời khuyên với Ibra và Rojo

Thứ Bảy 29/04/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw đã lên tiếng khuyên bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo không nên quá vội vàng trong việc điều trị chấn thương.

Trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League với Anderlecht, bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo đều dính chấn thương nghiêm trọng. Rojo dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần, trong khi đó chân sút người Thụy Điển nghiêm trọng hơn. Cựu sao PSG có thể nghỉ thi đấu từ 9 tháng đến 1 năm. Cả hai cầu thủ này đều đang cố gắng để trở lại trong thời gian sớm nhất. Song hậu vệ Luke Shaw đã lên tiếng khuyên bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo không nên quá vội vàng về chấn thương của mình.
Hau ve Luke Shaw dua ra loi khuyen voi Ibra va Rojo   hinh anh
Ibrahimovic và Rojo dính chấn thương khá nghiêm trọng
Luke Shaw của M.U từng dính chấn thương nặng trong trận đấu ở vòng bảng Champions League, chấn thương gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu gần một năm. Ngôi sao người Anh cho rằng sự vội vàng trong việc chấn thương có thể khiến vấn đề trầm trọng hơn: “Một trong những yếu tố quan trọng nhất của việc điều trị chấn thương là không được vội vàng. Tôi chắc chắn rằng họ mong muốn trở lại trong thời gian sớm nhất, song càng nhanh chóng mọi thứ càng tệ hơn”.
Yaya Toure đá đểu M.U: Tôi hy vọng họ sẽ chơi tấn công ở mùa giải tới
Tiền vệ Yaya Toure vừa khẳng định anh muốn nhìn thấy M.U chơi tấn công tích cực hơn ở mùa giải tới.
“Tôi đã ở trong tình cảnh như vậy. Tôi đã từng nôn nóng và để chấn thương nghiêm trọng hơn. Lúc này, tôi vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất bởi chấn thương dài hạn. Tôi nghĩ rằng Ibra và Rojo cần thực sự bình tĩnh trong việc điều trị chấn thương. Tôi muốn họ trở lại tốt hơn, nhưng muốn làm được điều đó họ cần có quá trình phục hồi thực sự tốt”, ngôi sao người Anh tiếp tục.
Hau ve Luke Shaw dua ra loi khuyen voi Ibra va Rojo   hinh anh 2
Hậu vệ Luke Shaw đưa ra lời khuyên với Ibra và Rojo
Sau giai đoạn không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, hậu vệ Luke Shaw đã được Mourinho trao cơ hội nhiều hơn. Vị chiến lược gia người Bồ đã khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1995 nếu anh có phong độ tốt, song khả năng cựu sao Southampton rời Old Trafford ở Hè 2017 vẫn là rất cao. Hiện tại Tottenham đang là đội bóng muốn có cầu thủ 21 tuổi nhất, họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X