Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw dự đoán kết quả trận chung kết Europa League

Thứ Ba 25/05/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về kết quả trận chung kết Europa League với Villarreal, hậu vệ Luke Shaw tự tin khẳng định Quỷ đỏ sẽ là đội giành chiến thắng.

Luke Shaw tự tin MU có thể đánh bại Villarreal


Sau trận thắng 2-1 trước Wolves ở vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh,  MU sẽ lên đường sang Ba Lan để tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.
 
Luke Shaw tự tin MU có thể đánh bại Villarreal

Luke Shaw tự tin MU có thể đánh bại Villarreal


Trước trận đấu, hậu vệ Luke Shaw tỏ ra tự tin vào một chiến thắng. Anh nói: “Đây là trận đấu có ý nghĩa lớn với tôi. Những chấn thương đã khiến tôi bỏ lỡ quá nhiều trận chung kết. Thực sự là rất thất vọng khi bạn không thể ra sân ở những trận đấu quan trọng như vậy”.

“Bây giờ tôi đang sung sức và duy trì quyết tâm rất lớn. Chắc chắn tôi sẽ cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Villarreal là một đội bóng mạnh, họ có một HLV có nhiều kinh nghiệm ở Europa League (Unai Emery), họ có một đội hình tuyệt vời”.

“Tuy nhiên, tôi tự tin vào một chiến thắng cho MU. Chúng tôi đã chơi tốt ở giải đấu này. Chúng tôi sẽ cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng lên ngôi vô địch Europa League”.

Mùa giải năm nay, Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU. Ngôi sao người Anh không chỉ phòng ngự tốt mà còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Ở tuổi 25 anh đang bước vào những năm tháng tốt đẹp nhất trong sự nghiệp, Shaw được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Ây ở thời điểm hiện tại.

Giống như Luke Shaw, Paul Pogba cũng tự tin trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Ngôi sao người Pháp cũng tin rằng MU sẽ đánh bại Villarreal để lên ngôi vô địch.
Điểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượngĐiểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượng
HLV Solskjaer hé lộ chuyện chuyển nhượng, Chelsea chiêu mộ Pjanic, Juventus tiếp cận Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/5.
Maguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa LeagueMaguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa League
HLV Ole Solskjaer vừa điền tên trung vệ Harry Maguire vào danh sách các cầu thủ MU tham dự chung kết Europa League với Villarreal vào giữa tuần này.
Xác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thầnXác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thần
Nếu giành chức vô địch cúp châu Âu mùa này, MU và Chelsea dễ có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở mùa giải năm sau.
Điểm tin tối 24/5: MU tính bán Martial lấy tiền chiêu mộ KaneĐiểm tin tối 24/5: MU tính bán Martial lấy tiền chiêu mộ Kane
MU rao bán Martial dọn đường cho Kane cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/5 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X