Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Leicester cầm hòa, MU còn nhận tin buồn từ trụ cột

Chủ Nhật 03/04/2022 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Leicester trên sân nhà, họ còn nhận tin không vui từ hậu vệ Luke Shaw, người dính chấn thương và rời sân từ sớm.

Luke Shaw dính chấn thương


Trong hiệp 1, hậu vệ Luke Shaw đã dính phải một chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1995 những tưởng sẽ rời sân nhưng sau đó anh nỗ lực trở lại và tiếp tục thi đấu. Dường như vấn đề gặp phải tương đối nghiêm trọng, vậy nên cầu thủ người Anh được thay ra ngay sau hiệp 1.
Luke Shaw dính chấn thương trước Leicester

Luke Shaw dính chấn thương trước Leicester


Alex Telles là người thay thế cầu thủ 26 tuổi. Việc Luke Shaw dính chấn thương khiến NHM MU lo lắng, bởi cầu thủ này đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Chấn thương của Shaw xảy ra chỉ vài giờ sau khi Cristiano Ronaldo bị loại khỏi trận đấu vì bị ốm.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không được nhìn thấy khi cả đội đến khách sạn The Lowry vào sáng thứ Bảy. Và ngay sau đó phía MU thông báo rằng anh sẽ không tham dự trận đấu với Leicester. HLV Ralf Rangnick xác nhận CR7 bị ốm nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng.

Edinson Cavani cũng đang dính chấn thương, ông thầy người Đức đã chọn Bruno Fernandes ở vị trí số 9, hỗ trợ anh là Paul Pogba, Jadon Sancho và Anthony Elanga. Những ngôi sao tấn công của MU đã chơi không quá tốt, và sau đó Rangnick đã thay đổi chiến thuật khi đưa Marcus Rashford vào sân thay Scott McTominay.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Kelechi Iheanacho là người mở tỷ số cho Leicester trước khi Fred cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Rashford đã chơi năng nổ khi vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không thể giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Điểm sáng Maguire và VaraneChấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Điểm sáng Maguire và Varane
Harry Maguire và Raphael Varane đã chơi tốt trước Leicester, họ được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Marcus Rashford nổi điên vì bị Elanga cướp mất cơ hội ghi bànMarcus Rashford nổi điên vì bị Elanga cướp mất cơ hội ghi bàn
Tiền đạo Marcus Rashford đã tỏ ra tức giận sau khi bị đồng đội Anthony Elanga cướp mất cơ hội ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa MU và Leicester.
Những con số ấn tượng sau trận MU 1-1 LeicesterNhững con số ấn tượng sau trận MU 1-1 Leicester
Trận đấu MU vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Pep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MUPep Guardiola lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU
HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ rất vui cho Manchester United nếu họ bổ nhiệm Erik Ten Hag trở thành HLV trưởng của CLB.
David Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan RiceDavid Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định Declan Rice có giá trị lớn hơn 150 triệu bảng và West Ham không hề có ý định bán cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X