Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw để lộ hình ảnh khiến fan MU xót xa

Thứ Hai 20/02/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 3-0 của MU trước Leicester mới đây, hậu vệ Luke Shaw vô tình để lộ hình ảnh vết tích ở chấn thương chân phải kinh hoàng hồi năm 2015.

Vết tích từ chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw

Còn nhớ vào năm 2015, Luke Shaw dính chấn thương kinh hoàng khi gẫy chân sau cú vào bóng nguy hiểm của Hector Moreno trong trận gặp PSV tại Champions League. Hậu quả, cầu thủ sinh năm 1995 phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm và trải qua quãng thời gian sau đó chật vật tìm lại phong độ. 

Đã 7 năm trôi qua kể từ chấn thương kinh hoàng kể trên. Giờ đây, cầu thủ sinh năm 1995 đã xây chắc được vị trí quan trọng của mình tại MU. 

Luke Shaw để lộ hình ảnh khiến fan MU xót xa 1
Luke Shaw để lộ vết tích từ chấn thương kinh hoàng hồi năm 2015.

Trong chiến thắng 3-0 trước Leicester mới đây, Luke Shaw vô tình để lộ ra vết tích của chấn thương kinh hoàng ngày nào. Hình ảnh những vết sẹo vẫn còn nguyên trên ống đồng chân phải của hậu vệ số 23. 

Chứng kiến hình ảnh kể trên, các fan MU không khỏi xót xa với những gì Luke Shaw từng phải trải qua. Từ chỗ đối mặt nguy cơ giải nghệ, cầu thủ sinh năm 1995 không đầu hàng và giờ đây trở thành một trong những hậu vệ trái hàng đầu thế giới. 

Ngoài vị trí sở trường, Luke Shaw còn có thể chơi tốt trung vệ lệch trái. Nhờ đó, HLV Ten Hag có thể có những sự xoay tua cần thiết khi MU đối mặt lịch thi đấu dày đặc.

Cú đúp của Rashford và bàn thắng của Sancho giúp MU thắng Leicester 3-0, qua đó Quỷ Đỏ xây chắc vị trí thứ ba trên BXH.

MU hét giá 120 triệu Bảng cho Marcus RashfordMU hét giá 120 triệu Bảng cho Marcus Rashford
Man United được cho là đã hét giá Marcus Rashford tới 120 triệu Bảng để làm giảm sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu như PSG hay Real Madrid.
5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Leicester5 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Leicester
Trận đấu MU vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Ten Hag: Sancho vẫn chưa chạm đến trần tiềm năng ở MUTen Hag: Sancho vẫn chưa chạm đến trần tiềm năng ở MU
HLV Ten Hag khẳng định Jadon Sancho vẫn chưa chạm đến trần tiềm năng ở Man United sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X