Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw để lộ chiến thuật của MU trước Tottenham

Thứ Năm 18/06/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw nói về chuyến làm khách của MU trước Tottenham vào đêm mai, anh đã tiết lộ lối chơi mà Quỷ đỏ dự định sử dụng ở trận đấu này.

MU sẽ chơi tấn công trước Tottenham


Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại vào rạng sáng nay, trên sân nhà Aston Villa hòa Sheffield United 0-0, trong khi đó trận cầu tâm điểm giữa Man City và Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đêm mai MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham.
Hậu vệ Luke Shaw để lộ chiến thuật của MU trước Tottenham hình ảnh

MU đã sẵn sàng cho trận đấu với Tottenham


Quỷ đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm, họ rất cần một chiến thắng để gây áp lực lên The Blues. MU đón tin vui khi hàng loạt trụ cột như Paul Pogba, Marcus Rashford đã trở lại thi đấu bình thường sau chấn thương.

Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Luke Shaw nói về chuyến làm khách của MU trước Tottenham, ngôi sao người Anh chia sẻ:

"Ở trận lượt đi, chúng tôi đã đánh bại Tottenham 2-1 tại Old Trafford, toàn đội đã xem lại các băng ghi hình về trận đấu đó. Chúng tôi dồn ép họ với mật độ cao, khiến họ thực sự khó chơi. Các cầu thủ đều đưa ra quyết định sử lý rất nhanh, bóng được luân chuyển liên tục khiến họ vất vả chống đỡ".

"Tottenham chỉ có một vài tình huống nguy hiểm ở trận lượt đi, chúng tôi đã buộc họ phải chơi bóng theo cách mà chúng tôi mong muốn. MU có thể sử dụng hệ thống chiến thuật ở trận lượt đi vào trận đấu lượt về".

Luke Shaw noi ve tran dau voi Tottenham

Luke Shaw nói về trận đấu với Tottenham


"Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Tottenham, chúng tôi tự tin có thể khắc chế họ. Mục tiêu của MU chắc chắn là 3 điểm, chúng tôi tự tin có thể hoàn thành mục tiêu của mình".

MU sẽ có được đội hình mạnh nhất trước Tottenham, trong khi đó Spurs không thể có sự phục vụ của Dele Alli vì án treo giò.

Không được dự Champions League, MU tính thế nào?
Manchester United chuẩn bị thực hiện thay đổi chiến lược chuyển nhượng trong kỳ kế tiếp.
Harry Kane nói gì trước trận đại chiến với MU?
Tiền đạo Harry Kane tuyên bố anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng tỏa sáng trước MU trong trận đấu ở vòng 30 Ngoại hạng Anh tới đây.
Sao 2 chân như 1 xuất hiện trên sân tập, NHM MU phát hoảng…
Manchester United đang chuẩn bị gấp rút cho trận đầu tiên hậu Covid-19 với Tottenham tại Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X