Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tranh thủ "nịnh" HLV Ten Hag trước màn đối đầu Chelsea

Thứ Bảy 22/10/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã dành những lời ngợi khen có cánh cho ông thầy Erik Ten Hag sau những sự thay đổi đang diễn ra tại Man United.

Cụ thể, chia sẻ trên trang chủ MU, cầu thủ người Anh cho biết: "Không khó để nhận ra những sự tiến bộ của MU. Toàn đội đang thực sự ấn tượng với những chiến thuật mới, ý tưởng mới của HLV Ten Hag và muốn thực hiện những ý tưởng đó. 

Ông ấy đã mang tới đây những thay đổi về cấu trúc đội bóng với một cường độ vận động cao hơn rất nhiều. Quan trọng hơn là HLV Ten Hag muốn toàn đội ra sân với một khát khao cống hiến trên 100%".

Luke Shaw tranh thủ nịnh HLV Ten Hag trước màn đối đầu Chelsea 1
Luke Shaw đề cao HLV Erik ten Hag trước cuộc đối đầu với Chelsea.

Hiện tại ở MU, Luke Shaw đang phải cạnh tranh với người đồng đội Tyrell Malacia cho một suất ra sân. Nói về chuyện này, ngôi sao sinh năm 1995 cho biết thêm: "Sự cạnh tranh là lành mạnh. Tất cả đều hy vọng được ra sân nhưng HLV chỉ có thể chọn ra 11 người. Nếu bạn không tập luyện tốt, bạn sẽ không có mặt trong đội.

Mọi người đều hiểu điều đó và đều phải cố gắng để giành lấy cơ hội. Không ai có thể thực sự thoải mái và nghĩ rằng họ sẽ được trao cơ hội trong mọi trận đấu, bởi vì với HLV Ten Hag, bạn sẽ không được thi đấu nếu bạn không đạt phong độ tốt''. 

Nói về trận gặp Chelsea, Luke Shaw cho biết thêm: "HLV Ten Hag đã có những phân tích về các đối thủ của MU và tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ có những kế hoạch để chúng tôi có thể chơi tấn công.

Như bạn biết, ông ấy luôn thay đổi chiến thuật qua từng trận và đôi khi chúng tôi sẽ phải điều chỉnh nếu đứng cao hơn hoặc thấp hơn trên sân. Có lúc ông ấy muốn tôi bó vào trong và cầm bóng nhiều hơn ở trung lộ. Lúc này tôi đang tận hưởng điều đó và sẵn sàng đá rộng hơn để giúp MU tấn công tốt hơn".

HLV Erik Ten Hag ngại đối đầu cầu thủ thứ 12 của ChelseaHLV Erik Ten Hag ngại đối đầu cầu thủ thứ 12 của Chelsea
Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Chelsea, HLV Erik Ten Hag thừa nhận việc thi đấu trên sân của Chelsea sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X