Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trói chân thành công hậu vệ Luke Shaw

Thứ Sáu 31/03/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Athletic xác nhận hậu vệ Luke Shaw đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với MU thêm 4 năm, tới khi mùa giải 2027/28 khép lại.

Luke Shaw chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU

Hợp đồng cũ giữa Luke Shaw với MU đáo hạn vào tháng 6 năm 2024. Trong thời gian qua, đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán và thu về kết quả tích cực. 

Theo thông tin mới nhất từ The Athletic, đôi bên đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 4 năm, tới khi mùa giải 2027/28 đáo hạn. Chi tiết của bản hợp đồng này hiện chưa được tiết lộ. 

MU trói chân thành công hậu vệ Luke Shaw 1
Luke Shaw đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với MU.

Luke Shaw sẽ sớm chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với MU trong thời gian tới. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ người Anh sau những nỗ lực trong thời gian qua.

Dưới thời Erik Ten Hag, Luke Shaw tìm lại phong độ vốn có. Anh trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng lang cánh trái Quỷ Đỏ. Trong một số thời điểm, chiến lược gia người Hà Lan còn kéo cầu thủ 27 tuổi vào đá trung vệ và anh hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Sau Luke Shaw, MU sẽ tiếp tục đàm phán với những trụ cột khác sắp hết hợp đồng. Trong đó, phải kể tới trường hợp của những De Gea hay Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X