Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U: “Tôi béo nhưng không phải phế vật!”

Thứ Sáu 27/07/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đáp trả những chỉ trích từ dư luận về thân hình quá khổ của mình. Hậu vệ trái khẳng định mình luôn cố gắng để cải thiện phong độ tại Man United.


Shaw vật lộn cạnh tranh vị trí tại M.U


Dưới triều đại của Jose Mourinho, Luke Shaw đã không còn được trọng dụng giống như người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Mùa trước, cựu hậu vệ của Southampton chỉ có 8 lần đá chính tại Premier League cho Man United.

Không ít lần Shaw nhận về những chỉ trích từ dư luận thậm chí chính HLV Mourinho. Những vấn đề về trọng lượng cơ thể và chế độ ăn uống, luyện tập kém hợp lý được kể ra như lý do khiến cầu thủ này chưa thể phát triển sự nghiệp tại sân Old Trafford.

Luke Shaw đáp trả những chỉ trích Tôi béo nhưng không phế hình ảnh
Luke Shaw chưa chiếm được niềm tin từ HLV Mourinho

Mùa trước, Shaw không thể cạnh tranh vị trí xuất phát bên hành lang trái với Ashley Young. Những tin đồn về việc cầu thủ 23 tuổi bị đánh bật khỏi M.U liên tục xuất hiện.


Nhưng tự tin vào bản thân


Luke Shaw đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với M.U. Anh quyết lấy lại vóc dáng, phong độ của mình để tiếp tục gắn bó với CLB thành Manchester. “Mọi người có thể nói rằng tôi béo nhưng tôi biết thể trạng của mình hơn ai hết. Tất nhiên, thân hình tôi đẫy đà hơn người khác, cũng giống như Wayne Rooney vậy.”

hau ve Luke Shaw

Luke Shaw đáp trả những chỉ trích từ dư luận


“Tôi luôn tập luyện chăm chỉ và không chỉ muốn làm hài lòng các nhà phê bình mà trước hết là bản thân mình. Tôi chưa có được phong độ tốt nhất nhưng luôn muốn cải thiện nó. Tôi đang nỗ lực hơn bao giờ hết và khi bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải, tôi muốn mọi chuyện khả quan hơn gấp 10 lần.”

“Tôi luôn nghĩ về những điều tích cực. Tôi luôn nghiêm túc trong tập luyện và thi đấu. Chúng tôi có một HLV thể lực mới, ông ấy đang hỗ trợ rất đắc lực và đó là điều tôi cần.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X