Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

"Luke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất thế giới"

Thứ Năm 04/02/2021 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Denis Irwin. Hiện hậu vệ Luke Shaw đang chơi cực tốt trong màu áo MU, anh gây ấn tượng ở cả khả năng tấn công và phòng thủ.

Denis Irwin hết lời khen ngợi Luke Shaw


Trong chiến thắng 9-0 của MU trước Southampton mới đây, hậu vệ Luke Shaw là một trong những người chơi tốt nhất. Dù chỉ góp mặt trong 45 phút, song anh có tới 2 pha kiến tạo thành bàn. Cầu thủ này cũng làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ.
Denis Irwin đánh giá cực cao phong độ của hậu vệ Luke Shaw hình ảnh

Luke Shaw đang đạt phong độ cao


Từ đầu năm mới đến nay, cầu thủ sinh năm 1995 đang đạng phong độ cực cao. Với sự có mặt của tân binh Alex Telles ở Hè 2020, cựu sao Southampton phải cố gắng nhiều hơn. Việc phải cạnh tranh với cầu thủ người Bồ giúp Shaw gần như lột xác và trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ.

Chứng kiến phong độ cực cao của Luke Shaw, người cũ MU, Denis Irwin đã phải lên tiếng khen ngợi. Ông nói: "Những gì cậu ấy thể hiện trước Southampton thật không thể tin được. Cậu ấy chơi bóng hiệu quả. Những pha chạm bóng hay những đường treo bóng của cậu ấy đều rất chính xác". 

"Chắc chắn Shaw là hậu vệ trái hay nhất giải đấu. Ben Chilwell, Ryan Bertrand hay Andrew Robertson là những hậu vệ trái hàng đầu, nhưng tôi đánh giá Shaw cao hơn. Thậm chí xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại".

"Sự xuất hiện của Alex Telles có lẽ đã thúc đẩy cậu ấy. Và cậu ấy thực sự cho thấy đẳng cấp hàng đầu trong vài tháng qua. Shaw tấn công hay phòng thủ đều tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kéo dài phong độ ấn tượng thêm vài tháng nữa. Khi đó MU hoàn toàn có thể mang về những danh hiệu".

Với phong độ ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi, MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Man City 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội vô địch là vẫn còn với thầy trò Solskjaer.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhất
Với 2 kiến tạo chỉ trong 45 phút trước Southampton, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 ở MU: Luke Shaw sáng cửa nhấtCầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 ở MU: Luke Shaw sáng cửa nhất
MU vừa công bố 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1, trong đó khả năng hậu vệ Luke Shaw chiến thắng là cao nhất.
De Gea khẳng định Shaw là một món vũ khí quan trọng với MUDe Gea khẳng định Shaw là một món vũ khí quan trọng với MU
De Gea khẳng định Luke Shaw là một món vũ khí quan trọng với Man United với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2020/21 này.
Luke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế nàyLuke Shaw: MU cần phải thắng những trận như thế này
Có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm trước Arsenal và điều đó khiến Luke Shaw không vui vẻ gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X