Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw đá thẳng vào đầu đối phương, Declan Rice vẫn lên tiếng bênh vực

Thứ Tư 13/10/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã có tình huống cao chân trong vòng cấm và khiến tuyển Anh phải nhận 11m, song tiền vệ Declan Rice vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao của MU.

Declan Rice bên vực Luke Shaw


ĐT Anh được đánh giá cao hơn hẳn Hungary, song bất ngờ phải nhận bàn thua trước. Phút 22, hậu vệ Luke Shaw quá phiêu lưu trong pha phá bóng và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền khi xác định cầu thủ này cao chân với đối thủ trong vòng cấm. 
 
Declan Rice bên vực Luke Shaw

Declan Rice bên vực Luke Shaw


Tình huống quay chậm cho thấy Shaw đã chạm bóng trước, nhưng chân của anh vung cao và đá vào đầu cầu thủ đối phương. Loic Nego thậm chí lăn lộn đau đớn, điều đó khiến trọng tài kiên quyết với các quyết định của mình, mặc cho các ngôi sao của Tam sư phản ứng dữ dội. Luke Shaw sau đó thậm chí phải nhận thẻ vàng. 

Szalai đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số với pha dứt điểm nhẹ nhàng trên chấm 11m. Mặc dù Shaw đá thẳng vào đầu đối phương, song Declan Rice vẫn tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài Alejandro Jose Hernandez. Anh nói:

“Loic Nego đã lăn lộn trên sân dù chân của Luke Shaw chưa va vào cậu ấy. Đó là một tình huống không rõ ràng. Tôi nghĩ rằng đó không phải là một quả phạt đền. Luke Shaw đã chạm bóng trước, và chúng tôi có lý do để phản đối quyết định của trọng tài”.

John Stones sau đó gỡ hòa cho ĐT Anh ở phút 37. Dù thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng Tam sư không thể tìm kiếm thêm bàn thắng. Hòa 1-1, họ vẫn dẫn đầu bảng I nhưng chỉ còn hơn Ba Lan có 3 điểm trong khi còn 2 lượt trận ở phía trước. 

Nói về trận hòa của tuyển Anh trước Hungary, Rice nói thêm: “Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng để giành chiến thắng. Hungary đã tốt hơn nhiều so với trận đấu ở trận lượt đi. Họ đã thực sự chặt chẽ và khoa học, họ xứng đáng được khen ngợi”.
ĐT Anh khiến Jose Mourinho như ngồi trên đống lửaĐT Anh khiến Jose Mourinho như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Tammy Abraham đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa ĐT Anh và Hungary, vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải khiến HLV Jose Mourinho lo lắng.
Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển AnhRio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển Anh
Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling.
Tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mâyTỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mây
Tiền vệ Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước Andorra, những ngôi sao của Tam sư và HLV Gareth Southgate đều khen ngợi cầu thủ của MU.
Nhận định Andorra vs Anh (1h45 ngày 10/10): Cơ hội cho “kép phụ”Nhận định Andorra vs Anh (1h45 ngày 10/10): Cơ hội cho “kép phụ”
ĐT Anh nhiều khả năng sẽ cất đội hình mạnh nhất trước “tí hon” Andorra và đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ chỉ được xem là dự bị.
Lingard gửi yêu cầu khó cho MULingard gửi yêu cầu khó cho MU
Chơi tốt và được triệu tập lên ĐT Anh, tiền vệ Jesse Lingard đang đặt mục tiêu giành suất dự World Cup vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X