Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw đã giải quyết mâu thuẫn với Mourinho ra sao?

Thứ Bảy 15/04/2017 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw vừa chia sẻ những điều anh đã nói với HLV Mourinho trong cuộc gặp giải quyết mâu thuẫn diễn ra trước thềm trận đấu với Everton hồi đầu tháng này.
Mourinho Shaw
Luke Shaw đang dần chiếm được niềm tin của HLV Mourinho

Gần đây, HLV Mourinho đã đặt dấu hỏi về thái độ tập luyện và thi đấu của cậu học trò trẻ Luke Shaw. Hệ quả là ngôi sao 21 tuổi đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với West Brom hồi đầu tháng này. Chỉ hai ngày sau sự cố nói trên, Luke Shaw đã đề nghị được gặp riêng Mourinho và được chấp thuận.

Ngay lập tức, Shaw đã được đưa trở lại ghế dự bị ở trận đấu với Everton. Cầu thủ trẻ người Anh cũng góp mặt trong những phút cuối của trận đấu và kiếm về cho Man United một quả penalty quan trọng ở phút bù giờ. Nhờ đó, Quỷ đỏ đã may mắn cầm hòa được Everton và duy trì mạch trận bất bại kéo dài từ tháng 10.

Ở trận đấu với Sunderland, Luke Shaw được cho đá chính và đã có một màn trình diễn không chê vào đâu được. Và mới đây, cầu thủ trẻ sinh năm 1995 đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn đã qua dưới thời HLV Mourinho.

“Tôi đã có một buổi nói chuyện riêng với Mourinho và mọi thứ diễn ra khá tốt. Tôi hoàn toàn đồng ý với ông ấy về những lời phê bình và tôi sẽ làm bất cứ điều gì ông ấy muốn. Tôi luôn là một cầu thủ làm việc chăm chỉ nhưng khi tôi ngẫm lại thì có lẽ tôi vẫn chưa đạt tới mức mà ông ấy đòi hỏi. Trong buổi nói chuyện đó, Mourinho đã nói những điều ông ấy mong chờ từ tôi. Và chỉ sau 1 tuần rưỡi, tôi đã thấy mình thay đổi, không chỉ ở trên sân, trong các buổi tập mà còn ở những thói quen ngoài sân cỏ. Đây là lúc tôi chiến đấu cho tới khi mùa giải kết thúc và thể hiện cho HLV thấy những gì tôi có thể làm và những gì tôi có thể mang đến cho đội bóng.

“Tôi vẫn nhớ về buổi gặp với ông ấy hôm đó. Tôi có nói với ông ấy khi đi về là: ‘Tôi sẽ chứng minh rằng ngài đã sai. Tôi luôn tin tưởng mình có thể làm điều đó. Tôi không chỉ chơi vì mình mà còn vì các CĐV vì đã luôn gửi những thông điệp tốt đẹp và ủng hộ tôi suốt thời gian qua’. Giờ đây tôi đã nhìn thấy được ánh sáng cuối đường hầm. Giờ đây tôi chỉ muốn được ra sân chiến đấu nhiều nhất có thể. Hy vọng tôi có thể giữ được phong độ ở mức tốt và giữ được vị trí để giúp đội bóng đạt được hai mục tiêu là vô địch Europa League và lọt vào top 4”.
Conte: “M.U có thể cán đích Premier League trong tốp 4”
Dù M.U đang gặp nhiều khó khăn song HLV Antonio Conte của Chelsea vẫn tin rằng họ có thể kết thúc Premier League mùa này trong tốp 4.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X