Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U tự tin với sự sung mãn chưa từng có

Thứ Ba 16/01/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luke Shaw đã trải qua một số thời điểm khó khăn tại Man United nhưng lúc này đây anh đang cảm thấy đầy sung mãn.


Luke Shaw chuyển tới Man United từ Southampton vào tháng 6 năm 2014 và từng tạo được một số ấn tượng nhất định. Nhưng một chấn thương kinh hoàng đầu mùa giải 2015/16 dưới thời Louis van Gaal đã khiến sự nghiệp của cầu thủ 22 tuổi này chững lại đáng tiếc. Sau khi bình phục, Shaw đã phải vật lộn để tìm lại phong độ cao nhất.

Sao MU tu tin voi su sung man chua tung co hinh anh
Luke Shaw đang cảm thấy vô cùng tự tin

Sau khi Jose Mourinho lên dẫn dắt, tình cảnh của Shaw càng trở nên bi đát hơn. Anh bị ông thầy người Bồ Đào Nha chỉ trích công khai không chỉ một lần trên nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, với tình trạng thiếu thốn nhân sự bên cánh trái, Mourinho đã trọng dụng Shaw trở lại với bằng chứng là 4 trận đá chính liên tiếp tại Premier League tính cả chiến thắng 3-0 trước Stoke City mới đây. Qua đó, cầu thủ người Anh tin rằng thể trạng sung mãn là tác nhân chính của sự tiến bộ này.

“Trong thời gian gần đây, tôi luôn cảm thấy tự tin. Tôi biết rằng mình đang ở một thời điểm lý tưởng về thể lực, thích hợp cho vị trí của mình. Và tôi biết khi mình đã sẵn sàng, cơ hội sẽ tới”, anh nói với United Review.

“Một chấn thương khủng khiếp đã đeo bám tôi nhưng đó cũng là trong quá khứ. Tôi hiện cảm thấy thực sự thoải mái với đôi chân mang đầy tính lạc quan. Thể hình và thể lực của tôi đều đã đạt mức ổn định. Đây là lúc tôi cảm thấy lý tưởng nhất từ trước tới nay. Tinh thần tôi cũng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Bây giờ là thúc đẩy chúng để giúp ích cho đội bóng.”

Ở trận đấu với Stoke rạng sáng nay, Shaw cũng có màn trình diễn đáng khích lệ. Anh không những đảm bảo sự an toàn bên cánh trái mà còn có đóng góp đáng kể trên mặt trận tấn công với những pha đi bóng tốc độ, mạnh mẽ.

Xem lại video tổng hợp trận đấu M.U 3-0 Stoke (Vòng 23 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X