Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw có thể trở lại ngay tháng tới

Thứ Sáu 05/02/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Xuất hiện ở khu tập luyện Carrington, hậu vệ trẻ người Anh có thể tái xuất trong màu áo M.U sớm hơn dự kiến ngay đầu tháng 3.

Luke Shaw co the tro lai ngay thang toi hinh anh
Tin cực vui cho MU khi Luke Shaw có thể trở lại trong tháng 3

Bất chấp hiện tại Manchester United khủng hoảng hàng thủ trầm trọng khi sạch bóng hậu vệ biên kinh nghiệm vì những chấn thương khác nhau, Louis Van Gaal vẫn hoàn toàn ngồi không trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Không đem về thêm bất cứ gương mặt mới nào khi Old Trafford đang rất cần viện binh, HLV người Hà Lan lại càng hứng chịu thêm chỉ trích từ NHM Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, Van Gaal có thể cũng có cái lý của riêng mình.

Pha gãy chân kinh hoàng ở Eindhoven hồi tháng 9 năm ngoái khiến Luke Shaw có nguy cơ lớn phải nghỉ thi đấu gần năm trời, đồng nghĩa bỏ lỡ cả một mùa giải đầy hứa hẹn cũng như kỳ Euro 2016 cùng tuyển Anh. Tuy nhiên theo thời gian, quá trình phục hồi của sao trẻ 20 tuổi đã và đang có những dấu hiệu tiến triển rất khả quan. Xương chày và xương mác của Luke Shaw đã liền từ khá lâu, anh cũng nỗ lực lao vào phòng gym với hy vọng sớm trở lại. Trước đó trong tháng Một, Van Gaal cũng tin rằng các CĐV M.U sẽ được chứng kiến những bước chạy của Luke Shaw trong phần còn lại của mùa giải.

Đó không hẳn là lời trấn an xoa dịu tình hình, bởi Luke Shaw đã bắt gặp xuất hiện ở khu trung tâm Carrington mới đây cùng Ashley Young – cũng là một thương binh khác trong thời điểm hiện tại. Hậu vệ người Anh đã có thể làm quen trở lại với trái bóng và theo một nguồn tin cực vui, anh có khả năng sẽ tái xuất sân cỏ ngay trong tháng Ba tới đây, tức sớm hơn đến một nửa thời gian dự kiến.

Nếu điều này trở thành sự thật thì M.U chẳng khác nào có thêm một tân binh đẳng cấp mà không tốn đồng nào. Người ta đã biết Luke Shaw trưởng thành vượt bậc như thế nào trước khi dính chấn thương nặng. Dĩ nhiên không thể trông đợi hậu vệ 20 tuổi lấy lại luôn phong độ thăng hoa, nhưng ít ra HLV Van Gaal cũng sẽ phần nào thuyên giảm cơn đau đầu về vấn đề nhân sự, đặc biệt khi ông đã và đang chịu cả tấn áp lực vì thành tích và lối chơi nghèo nàn của Quỷ Đỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X