Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw có thể nghỉ thi đấu 2 tháng

Thứ Bảy 26/08/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương nặng hơn dự kiến, hậu vệ Luke Shaw đối mặt nguy cơ sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian kéo dài 2 tháng tới.

Luke Shaw dính chấn thương

Trước thềm trận gặp Nottingham, MU đón nhận tin không vui với tình hình chấn thương của Luke Shaw. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ thông báo hậu vệ sinh năm 1995 gặp vấn đề về cơ. 

Theo thông tin mới nhất, mọi chuyện với Luke Shaw nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu. Trong trường hợp xấu nhất, hậu vệ số 23 sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. 

Rõ ràng đây là hung tin với MU. Trong thời gian qua, Luke Shaw là nhân tố không thể thay thế. Dưới thời HLV Erik Ten Hag, cầu thủ người Anh tìm lại phong độ và trở thành lựa chọn hàng đầu nơi hành lang cánh trái. 

Luke Shaw có thể nghỉ thi đấu 2 tháng 1
Luke Shaw đối mặt nguy cơ phải nghỉ 2 tháng.

Trước đó, phương án dự phòng cho Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái là Tyrell Malacia cũng dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Hiện trong tay HLV Ten Hag chỉ còn duy nhất một hậu vệ trái là Alvaro Fernandez. Tuy vậy, cầu thủ này chưa được đánh giá cao vì thiếu kinh nghiệm.

Trong bối cảnh ấy, nhiều khả năng MU sẽ phải bổ sung thêm hậu vệ trái trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Ryan Bertrand đang là cái tên đội chủ sân Old Trafford để mắt tới.

Những thông tin không vui về lực lượng liên tiếp đến với Quỷ Đỏ. MU đã ghi nhận 2 ca chấn thương khác dù mùa giải mới chỉ bắt đầu. Đó là trường hợp của 2 tân binh Rasmus Hojlund và Mason Mount.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X