Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: MU thời gian tới rất đáng chờ đợi

Thứ Hai 18/07/2022 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận HLV Erik Ten Hag đã thổi luồng sinh khí mới giúp MU cải thiện được rất nhiều những vấn đề về cả chuyên môn lẫn tinh thần.

Luke Shaw ca ngợi phương pháp huấn luyện của Ten Hag

Sau khoảng 1 tháng dẫn dắt MU, HLV Erik Ten Hag tạo ra hàng loạt thay đổi về giáo án tập luyện. Bên cạnh đó, ông còn đặt ra một số nội quy giúp cho các thành viên trong đội bóng trở nên đoàn kết hơn.

Thành công bước đầu đã tới khi MU giành chiến thắng trong 2 trận giao hữu vừa qua trước Liverpool và Melbourne Victory. Bên cạnh kết quả, lối chơi của Quỷ Đỏ dưới thời Ten Hag mang tới những nét tích cực.

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw lên tiếng ca ngợi phương pháp huấn luyện của HLV Ten Hag. Anh cho rằng chiến lược gia người Hà Lan đã giúp MU cải thiện được rất nhiều điều.

Luke Shaw MU thời gian tới rất đáng chờ đợi 1
Luke Shaw thoải mái khi được làm việc cùng HLV Ten Hag.

Luke Shaw chia sẻ trên trang chủ MU:

"Có rất nhiều điều tích cực được cải thiện, đặc biệt trong các buổi tập. Ngay cả trong các trận đấu, đã xuất hiện những điều chưa bao giờ từng xảy ra trước đây. MU trong thời gian tới thật đáng chờ đợi.

HLV Ten Hag biết đội bóng cần gì. Ông ấy có phong cách của mình và muốn áp dụng phong cách ấy tại MU. Tất cả các cầu thủ đều đang hướng tới chung 1 mục tiêu và đều khá thích thú khi làm việc cùng Ten Hag.

HLV Ten Hag rất tỉ mỉ và quan tâm chi tiết tới các cầu thủ trong từng buổi tập. Ai làm chưa tốt, ông ấy sẽ giúp họ hiểu ra thì thôi."

Zidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MUZidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MU
Sao trẻ Zidane Iqbal của Man United thừa nhận anh sẽ nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với HLV Ten Hag và giành lấy một suất thi đấu ở MU mùa tới.
MU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hèMU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hè
Man United sẵn sàng chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè để thực hiện cú áp phe chiêu mộ Frenkie de Jong.
Thay đổi lớn nhất của MU dưới thời Ten HagThay đổi lớn nhất của MU dưới thời Ten Hag
Trang Twitter của Man United mới đây đã đăng những bức ảnh sau buổi tập của đội bóng, cho thấy sự cải thiện đáng kể về phong cách luyện tập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X