Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chưa vội loại Man United khỏi cuộc đua vô địch

Thứ Ba 28/10/2014 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu ngang ngửa với Chelsea hùng mạnh, tài năng 19 tuổi mạnh miệng tuyên bố Quỷ Đỏ vẫn là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Premier League năm nay.

Trận hòa 1-1 với thế trận khá chủ động trước Chelsea, đội bóng xuất sắc nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại, có thể coi là một màn trình diễn ấn tượng của Man United, đặc biệt xét trên phong độ rất tương phản của hai đội kể từ đầu mùa. Bất chấp những gì đã thể hiện cuối tuần vừa rồi, cho đến lúc này MU vẫn đang lẹt đẹt ở giữa BXH và có vẻ như cơ hội lên ngôi ở Premier League năm nay đã không còn với khoảng cách với đội dẫn đầu Chelsea đã lên tới 10 điểm, quá khó để san bằng khi mà đoàn quân của Jose Mourinho vẫn đang thi đấu cực kỳ ổn định.

shaw
Luke Shaw

Mặc dù vậy, hậu vệ trẻ Luke Shaw vẫn rất tự tin vào khả năng cạnh tranh ngôi vương của Quỷ Đỏ và bắn tín hiệu cảnh báo cho các đối thủ lớn khác. Tân binh 31 triệu bảng trả lời phỏng vấn trước báo giới:

“Tất nhiên chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Một mùa giải rất dài vẫn còn đang ở trước mắt và bạn không thể đoán trước được điều gì, khi mà Premier League luôn là giải đấu chứa đựng nhiều bất ngờ.”

“Tôi tin rằng màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea cuối tuần vừa rồi vẫn chưa phải là giới hạn của MU. Chúng tôi đã vướng phải rất nhiều vấn đề kể từ đầu mùa nhưng giờ đây đang trở lại một cách mạnh mẽ. Đến lúc đó, MU sẽ lại có được vị thế đáng sợ và là thử thách cực lớn dành cho mọi đội bóng.”

Luke Shaw và các đồng đội sẽ có cơ hội chứng minh ngay cuối tuần này, khi Man United chuyến hành quân "bão táp" đến sân Etihad của “gã hàng xóm ồn ào” Man City, đội bóng ĐKVĐ cũng đang thi đấu khá trồi sụt (vừa thua 1-2 trước West Ham). Tài năng trẻ 19 tuổi cũng tỏ ra rất háo hức trước trận derby thành Manchester đầu tiên trong sự nghiệp.

“Trong suy nghĩ của tôi, tầm quan trọng của trận đấu này chỉ kém những trận chung kết World Cup, Euro hay Champions League. Derby Manchester luôn hấp dẫn và quyết liệt trong mọi hoàn cảnh và chiến thắng đối thủ cùng thành phố sẽ là điều ý nghĩa nhất mà CLB dành tặng cho các CĐV. Một sự kiện lớn mà ai cũng muốn tham gia và tôi là một trong những người may mắn nhất. MU hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ trước Man City cuối tuần này.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X