Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“Thương binh” chưa muốn gia hạn hợp đồng với M.U

Chủ Nhật 09/09/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw chưa gia hạn hợp đồng với M.U. Hậu vệ này muốn chờ đến cuối mùa 2018/19 mới quyết định có cam kết tương lai lâu dài với CLB hay không.


Theo thông tin từ tờ Metro, Luke Shaw chưa gia hạn hợp đồng với M.U. Cầu thủ 23 tuổi muốn chờ xem mùa giải 2018/19 ra sao trước khi quyết định tương lai của mình. Trong thời gian qua, hậu vệ này đã có những bước hồi sinh phong độ.

Shaw được HLV Jose Mourinho bố trí đá chính cả 4 trận tại Premier League của M.U trong mùa mới. Anh có 1 bàn trước Leicester City và 1 đường kiến tạo trước Brighton. Đó là những bước tiến của Shaw sau quãng thời gian gần 3 năm chìm trong u ám.

Luke Shaw chưa gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh
Mourinho đã tin dùng Shaw trở lại

Sau chấn thương khủng khiếp đầu mùa 2015/16, Shaw mất nhiều thời gian điều trị. Khi trở lại, anh cũng không nhận được đánh giá tích cực từ HLV Mourinho và ngồi dự bị cho Ashley Young phần lớn mùa giải trước.

Tuy nhiên, Mourinho tin rằng Shaw có tiềm năng trở thành hậu vệ cánh trái hay nhất trên thế giới. Chứng kiến những thể hiện của cựu thành viên Southampton, lãnh đạo M.U cũng nhất trí muốn anh gia hạn hợp đồng. Giao kèo hiện tại của cầu thủ sinh năm 1995 với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm.

Shaw không có vấn đề gì với CLB, nhưng anh muốn đợi khi mùa giải kết thúc mới đưa ra quyết định. Hậu vệ này muốn có thêm kiểm chứng về sự tin cậy mà M.U dành cho mình, thiết thực nhất là những lần ra sân thường xuyên trên đội 1.

hau ve Luke Shaw

Nhưng Luke Shaw chưa gia hạn hợp đồng với M.U


Shaw đang kiếm được khoản lương 130 nghìn bảng/ tuần tại M.U và có thể mong đợi một sự cải thiện trong hợp đồng mới. Được biết, Mourinho đã nói chuyện với tuyển thủ Anh gần đây và đảm bảo đây là mắt xích nằm trong kế hoạch dài hạn của mình.

Tháng 9 này, Shaw cũng có tên trong danh sách tập trung của ĐT Anh. Hậu vệ 23 tuổi mới có trận đầu tiên cho Tam sư sau 18 tháng trước Tây Ban Nha nhưng tiếc là không có được kết quả trọn vẹn. Anh là người kiến tạo cho Rashford mở tỷ số ngay phút 11 nhưng đã dính chấn thương đáng sợ.

Sau pha va chạm với Dani Carvajal của Tây Ban Nha, Shaw buộc phải rời sân trên cáng, được nẹp cổ và thở dưỡng khí. Như thông báo trên trang cá nhân, hiện cầu thủ của M.U đã ổn và có thể nói chuyện với các đồng đội bình thường.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Anh 1-2 Tây Ban Nha:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X