Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chính thức trở lại tập luyện

Thứ Bảy 02/04/2016 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis Van Gaal xác nhận hậu vệ trẻ người Anh đã bình phục chấn thương kinh hoàng ở Eindhoven cách đây hơn 6 tháng và chuẩn bị tái xuất Carrington cùng các đồng đội.

Van Gaal vừa tiếp tục báo thêm tin buồn khi tân binh Bastian Schweinsteiger dính “Virus FIFA” trên tuyển Đức và khả năng cao phải nghỉ chơi trong phần còn lại của mùa giải (có thể luôn cả Euro 2016) với vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối. Tuy nhiên nhìn chung ở buổi họp báo phỏng vấn trước trận MU vs Everton, NHM Quỷ Đỏ vẫn được nghe những gì mình muốn nghe về tình hình nhân sự.

Đầu tiên và cũng là tin tức nóng hổi đáng chú ý nhất về Luke Shaw. 6 tháng rưỡi sau ngày dính chấn thương gãy xương kép kinh hoàng ở Eindhoven trong trận mở màn Champions League, hậu vệ trái 20 tuổi người Anh được “Bông Tulip Thép” xác nhận đã bình phục và chuẩn bị bước vào giai đoạn tập luyện với bác sĩ trị liệu. Van Gaal chia sẻ: “Luke sắp trở lại rồi. Thứ hai tới đây, cậu ấy sẽ chính thức trở lại sân tập cùng đội bóng. Tuy nhiên trước hết, chúng tôi muốn Luke tập riêng với bác sĩ trị liệu, chưa phải là lúc vội vã cùng HLV.”

Luke Shaw chinh thuc tro lai tap luyen hinh anh
Luke Shaw đã trở lại sau hơn 6 tháng dưỡng thương

Việc Man Utd không mạo hiểm và rất từ từ với Luke Shaw là hoàn toàn hợp lý, dù sân Old Trafford luôn vật vã với vị trí bám biên trái suốt thời gian vừa qua vắng mặt cựu ngôi sao Southampton. Trên thực tế dù đã là giai đoạn cuối mùa, Luke Shaw vẫn trở lại sớm hơn dự kiến khá nhiều. Theo chẩn đoán ban đầu sau pha va chạm rợn người hồi giữa tháng 9, hậu vệ 20 tuổi thậm chí còn có thể bỏ lỡ của kỳ Euro 2016 mùa hè này trong màu áo tuyển Anh. Giờ đây, cơ hội lại được mở ra cho Luke Shaw và chỉ cần anh tái xuất trong ít trận đấu cuối cùng của MU, một suất “Tam sư” sẽ dành sẵn y như lời hứa hẹn đặc cách của Roy Hodgson.

Luke Shaw trở lại không phải là tin vui duy nhất trong ngày dành cho fan Man Utd. Theo đó, HLV Van Gaal cũng cho biết hàng loạt ngôi sao Quỷ Đỏ khác cũng đã sẵn sàng đứng dậy sau chấn thương, trong đó quan trọng nhất là Wayne Rooney – tiền đạo đội trưởng đã “ngồi chơi xơi nước” gần 2 tháng nay. Nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm:

“Luke vẫn cần trị liệu, nhưng Wayne thì không. Cậu ấy đã trở lại tập luyện như bình thường, dù cho vẫn phải cẩn thận và chơi với cường độ thấp hơn các đồng đội khác. Tình hình của Wayne đang tiến triển rất tốt và tôi tự tin cho rằng cậu ấy đã sẵn sàng. Ngoài ra, Ander Herrera, Ashley Young và Adnan Januzaj đều tranh thủ loạt trận quốc tế vừa qua để lấy lại phong độ ở đội trẻ Man United. Rất nhiều cầu thủ đang trên đường trở lại sau chấn thương.”

MU tiếp đón Everton với mục tiêu không gì hơn ngoài giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Old Trafford. Mùa giải còn 8 trận đấu cho họ và cơ hội lọt vào top 4 Premier League vẫn còn nguyên với khoảng cách được rút ngắn xuống chỉ còn 1 điểm, đặc  biệt sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân hàng xóm Man City, một trong những đối thủ trực tiếp lúc này của Quỷ Đỏ.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X