Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chính thức hết cơ hội quay trở lại mùa giải này

Thứ Bảy 14/05/2016 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis Van Gaal xác nhận ông sẽ không mạo hiểm hậu vệ trái người Anh trong trận đấu cuối cùng của MU – chung kết FA Cup gặp Crystal Palace.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Đã có nhiều tin đồn suốt từ tháng Ba ấn định ngày sớm tái xuất sân cỏ của Luke Shaw, nhưng rồi các các CĐV Manchester United vẫn cứ chờ mãi, chờ mãi trong sự tuyệt vọng. Sau cùng thì cũng chẳng có gì tốt đẹp hơn so với dự kiến ban đầu cả, chấn thương gãy chân (xương chày và xương mác) kinh hoàng trong trận đấu ở Eindhoven hồi tháng Chín năm ngoái đã chính thức cướp đi cả mùa giải 2015-16 đầy hứa hẹn của hậu vệ trái người Anh. Họp báo trước trận MU vs Bournemouth, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng xác nhận điều này.

“Tôi luôi nói về một trận chung kết có tên của Luke, cốt để động viên và tạo động lực cho cậu ấy trong quá trình điều trị. Nhưng giờ thì tôi đã không còn có thể làm thế được rồi, bởi Man Utd sẽ chính thức chơi một trận chung kết thực sự.”

“Mặc dù đã dần trở lại tập luyện, nhưng tôi không nghĩ Luke có thể trạng hoàn hảo để thi đấu trận chung kết FA Cup MU vs Crystal Palace. Cậu ấy cần thêm thời gian và không thể mạo hiểm trong lúc này. Tôi hiểu cảm giác chán nản đó khi phải xa sân cỏ quá lâu, nhưng cũng đánh giá cao tinh thần lạc quan ở Luke. Cậu ấy sẽ trở lại với chúng ta, nhưng là trong mùa giải sau.”

Luke Shaw chinh thuc het co hoi quay tro lai mua giai nay hinh anh
Vắng mặt ở chung kết FA Cup MU vs Crystal Palace, Luke Shaw không còn cơ hội tái xuất trong mùa giải này

Không còn cơ hội thể hiện trong mùa giải này, Luke Shaw có lẽ cũng chào tạm biệt luôn suất lên tuyển Anh tham dự Euro 2016 hè này. Trước đó, HLV Roy Hodgson đã hết mực ưu ái cho cựu ngôi sao Southampton khi sẵn sàng để dành một vé đi Pháp cho anh, miễn là có thể kịp thời trở lại trong 2-3 trận đấu cuối cùng của MU.

Bên cạnh Luke Shaw, Van Gaal cũng chia sẻ về tin không vui tương tự về Adnan Januzaj, tiền vệ 21 tuổi người Bỉ đã dính chấn thương khi tập luyện và vắng mặt trong ngày bế mạc Premier League. Dù sao, màn tiếp đón Bournemouth ở Old Trafford chủ nhật này cũng có thể sẽ chào mừng sự trở lại của những Ashley Young hay Matteo Darmian.

Đối với Quỷ Đỏ hiện tại, một chiến thắng trước Bournemouth có lẽ mang nhiều ý nghĩa làm quà chia tay CĐV nhà hơn là những hy vọng top 4 giờ rất nhỏ nhoi. Họ phải cầu mong Man City phơi áo trước một Swansea đã hết mục tiêu phấn đấu mới có thể cướp lại tấm vé Champions League sang năm. 3 điểm rời Liberty thì không còn gì để nói, nhưng nếu hàng xóm có bị cầm hòa, MU muốn đủ điều kiện “lật kèo” cũng phải giành chiến thắng với cách biệt… 18 bàn.

Ngay từ lúc này, thầy trò Van Gaal nên tập trung nhiều hơn cho trận chung kết FA Cup gặp Crystal Palace trên sân Wembley thứ Bảy tuần sau 21/5. Danh hiệu đầu tiên (và có thể là cuối cùng) cho “Bông Tulip Thép” sau 2 năm tại vị ở Old Trafford sẽ an ủi phần nào cho mùa giải đáng thất vọng này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X