Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Ba 04/04/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Luke Shaw thêm 4 năm nữa, tới hết mùa giải 2026/27.

Bản hợp đồng quan trọng của MU

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa MU và Luke Shaw trong thời gian qua tiến triển tốt. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ xác nhận "trói chân" thành công hậu vệ sinh năm 1995.

Cầu thủ người Anh gia hạn hợp đồng với MU thêm 4 năm, tới khi mùa giải 2026/27 đáo hạn. Chi tiết của bản hợp đồng mới chưa được công bố.

Được biết, Luke Shaw toàn tâm toàn ý với MU. Ưu tiên số một của anh trong thời gian qua là được tiếp tục cống hiến tại Old Trafford. Hậu vệ 27 tuổi chưa hề suy nghĩ tới 1 bến đỗ khác.

Luke Shaw chính thức gia hạn hợp đồng với MU 1
Luke Shaw gia hạn hợp đồng với MU tới hết mùa giải 2026/27.

Trong ngày đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với MU, Luke Shaw chia sẻ:

"9 năm trước, tôi đã ký hợp đồng với CLB tuyệt vời này và tôi rất vui mừng được gia hạn thời gian ở lại. Tôi đã trưởng thành vượt bậc kể từ khi đến Manchester cách đây nhiều năm, cả với tư cách một con người và một cầu thủ; Tôi biết những gì cần thiết để thành công tại một CLB  như thế này.

Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu của hành trình dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Chúng tôi đã thành công trong mùa giải này, nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Có một cơ hội tuyệt vời để tạo ra điều gì đó đặc biệt ở đây, và tôi sẽ cống hiến hết mình để trở thành một phần của điều đó."

Sau Luke Shaw, MU sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với những trụ cột khác như Marcus Rashford hay David De Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X