Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chính thức gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Sáu 19/10/2018 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ít nhất thêm 5 năm, hay cụ thể đến mùa hè 2023 khi anh 28 tuổi.

Đây là mùa giải đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và tiến bộ vượt bậc của Luke Shaw sau những năm tháng khó khăn vật lộn với chấn thương dai dẳng và phong độ trồi sụt. Một bản hợp đồng mới toanh với chế độ đãi ngộ hậu hĩnh hơn hẳn chính là sự tưởng thưởng xứng đáng dành dành cho hậu vệ trái người Anh.

Chính thức Hậu vệ Luke Shaw gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh
Chính thức: Hậu vệ Luke Shaw gia hạn hợp đồng với MU

Trong ngày đặt bút gia hạn thêm 5 năm và bắt đầu hưởng mức lương được nâng lên đến 190.000 bảng/tuần, Luke Shaw phấn khởi phát biểu: “Tôi vô cùng hạnh phúc với sự kiện ngày hôm nay khi được tin tưởng trao cơ hội tiếp tục gắn bó và cống hiến cho Man Utd trong nhiều năm tới đây.”

“Tôi vẫn còn rất trẻ với nhiều thứ cần phải học hỏi, đồng thời rất mong chờ quá trình phát triển không ngừng của mình cùng HLV Jose Mourinho. Nhìn vào lứa cầu thủ tài năng và khát khao hiện tại, bản thân tôi cũng nghĩ rằng chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn để chúng ta trở lại với những thành công rực rỡ.”

Trong khi đó, ông thầy người Bồ Đào Nha cũng vui mừng không kém với những chia sẻ của mình: “Luke Shaw nên cảm thấy tự hào về những gì mình đã và đang làm được để có được sự xứng đáng như ngày hôm nay, đặc biệt sau những khó khăn cậu ấy phải trải qua trong quá khứ. Tôi thực sự may mắn khi đã thuyết phục thành công một tài năng trẻ với tương lai xán lạn tiếp tục gắn bó với mình và CLB.”

Luke Shaw: Chặng đường từ phế nhân đến niềm hy vọng nơi Nhà hát
Trong cuộc bình chọn nội bộ của Quỷ đỏ, hậu vệ Luke Shaw giành giải cầu thủ hay nhất M.U, và đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của cầu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X