Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: Đây là một mùa bóng điên rồ

Thứ Ba 29/12/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Wolves trong trận đấu cuối cùng của năm 2020. Luke Shaw là người trả lời phỏng vấn và anh đã có những chia sẻ về tình hình Man United trong mùa giải này.
 

Luke Shaw chia sẻ trước trận gặp Wolves

 

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Wolves trong trận đấu cuối cùng của năm 2020. Luke Shaw là người trả lời phỏng vấn và anh đã có những chia sẻ về tình hình Man United trong mùa giải này.

 
Hậu vệ người Anh cho biết: “Tôi đã ở CLB một thời gian dài và cảm thấy mình đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi có thể giúp các cầu thủ trẻ bằng cách đưa ra lời khuyên cho họ. Thật tuyệt khi trở thành một người dẫn đường trong phòng thay đồ, khi tôi đã có nhiều trải nghiệm hơn trước.

Luke Shaw Đây là một mùa bóng điên rồ hình ảnh

Luke Shaw chia sẻ về tình hình MU


Bóng đá luôn trải qua những thăng trầm và với những gì đã diễn ra trong năm vừa rồi, chúng tôi đã có sự tiến bộ và hy vọng điều này sẽ được tiếp tục trong năm mới. Rõ ràng là không đội bóng nào tự hào nói rằng mình đi đúng hướng nếu để thua 3 trận chung kết. Việc góp mặt đến những vòng cuối cùng và chiến đấu cho những danh hiệu là sự cải thiện lớn, nhưng chẳng ai thích thất bại.

Tôi nghĩ rằng những trải nghiệm như vậy khiến chúng tôi nhận ra điều cần phải cải thiện. Hy vọng toàn đội có thể rút ra những bài học. Đây là một mùa bóng điên rồ, nơi các CLB rất sát nhau. Nếu có thể giành chiến thắng và làm tốt nhiệm vụ, chúng tôi chỉ cách đội đầu bảng vài điểm trong giai đoạn Giáng sinh. Nếu muốn cạnh tranh danh hiệu thì giờ là thời điểm để chứng tỏ tham vọng.

Chúng tôi đã thể hiện được sự gắn kết trong nhiều trận đấu và tin tưởng mình có thể làm được. Lúc này, MU đang có vị trí tốt và sẵn sàng hướng đến vị trí cao hơn vào cuối mùa giải.”
 

Solskjaer muốn trói chân Cavani, tiết lộ đòi hỏi của học trò
Chứng kiến những màn trình diễn và sự chuyên nghiệp của Edinson Cavani, Man United muốn giữ chân cầu thủ này thêm một mùa giải.
Lampard: Aston Villa rất mạnh
Sau kết quả hoà bạc nhược trước Villa ở vòng 16 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard thừa nhận Chelsea đang rơi vào khủng hoảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X