Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Shaw mừng rỡ khi lấy được áo của Tom Cleverley

Thứ Tư 06/05/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian cách ly ở nhà, hậu vệ Luke Shaw của Man United đã có những chia sẻ cụ thể về tình trạng của mình.


Những sự thật thú vị về Shaw
 

Chia sẻ về bản thân, hậu vệ sinh năm 1995 cho biết: “Tôi đã cạo trọc đầu ít tuần trước và giờ nó bắt đầu mọc lại rồi. Bạn tôi nói rằng kiểu đầu này trông ngầu, nên có lẽ tôi sẽ giữ nó khi trở lại thi đấu.

Thay đổi lớn nhất tuần qua là toàn đội đều tham gia video chat trên group. Những anh chàng ở nước ngoài cũng đã trở về rồi, và điều này khiến tất cả chúng tôi cùng chung múi giờ. Điều đó rất quan trọng. Hy vọng chúng tôi có thể sớm trở lại luyện tập với nhau trên sân.”

Luke Shaw mừng rỡ khi lấy được áo của Tom Cleverly hình ảnh

Shaw và toàn đội vẫn đang tương tác tích cực ở nhà


Cùng với đó, Luke Shaw cũng tích cực trả lời những câu hỏi của fan đặt ra. Anh chia sẻ: “Tôi làm gì trước mỗi trận đấu ư? Tôi cố gắng không suy nghĩ quá nhiều, tin tưởng vào bản thân và không hồi hộp quá mức. Tôi muốn bản thân được thư giãn bằng cách nghe nhạc. Đó là những gì tôi chuẩn bị trước khi nhập trận.”

“Tôi thích số 23, dù mọi người đều nghĩ số 3 mới chuẩn hậu vệ trái. Tại Southampton, tôi đã khoác áo 23 rồi, tôi cảm thấy đó là số áo dành cho mình. Ngay từ khi tới MU, tôi đã muốn số 23, nhưng khi đó Tom Cleverley đã mặc nó, vì vậy tôi phải chờ thêm 1 năm. Mùa giải đầu tiên của tôi không tốt đẹp lắm, nên thật tuyệt khi giành lại số áo của mình.”

Shaw mừng rỡ khi lấy được áo của Tom Cleverley hình ảnh gốc 2

Luke Shaw rất thích số 23


“Brandon Williams giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Trước đây, tôi cạnh tranh suất chính với Young, nhưng anh ấy dù sao cũng thi đấu ở nhiều vị trí. Giờ, Brandon là một chuyên gia nơi cánh trái, nên điều đó khiến tôi cần phải cố gắng nhiều hơn.

Tại MU, tôi thân nhất với Memphis Depay. Nên khi anh ấy ra đi, tôi cảm thấy rất buồn. Thật khó để tìm ra một cạ cứng trong đội, nhưng nếu được chọn thì đó sẽ là Daniel James. Cậu ấy rất vui tính và chúng tôi giành nhiều thời gian với nhau. Dan cũng là một cầu thủ rất tự tin và khiến phòng thay đồ náo nhiệt.”
 
Tiết lộ: Vợ Di Maria ghét MU hơn cả chồng
Là một trong những thương vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất lịch sử Man United, tiền vệ Di Maria đến nay vẫn bị xem là nỗi sỉ nhục. Nhưng ngược lại, vợ chồng anh...
Berbatov lý giải việc từ chối Man City để gia nhập MU
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov được Man United ký hợp đồng vào năm 2008 dù Man City cũng có lời mời.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X