Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chỉ ra nguyên nhân thua Aston Villa

Chủ Nhật 13/09/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu đầu mùa giải, MU đã thất thủ trước Villa với tỷ số tối thiểu, và dưới đây là những chia sẻ của Luke Shaw sau trận.
 

Luke Shaw nói gì trong ngày tái xuất?

 

Bình phục chấn thương gặp phải vào cuối mùa giải trước, hậu vệ sinh năm 1995 đã tái xuất sân cỏ và tiết lộ thể trạng của mình. Sau thất bại ở trận giao hữu trước Aston Villa, Luke Shaw trả lời:
 
“Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công để tìm kiếm bàn thắng. HLV đã nỗ lực để giúp toàn đội cải thiện phong độ.

Chúng tôi không thực sự có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Chỉ có 4 người ban đầu luyện tập, cộng thêm những ca phải cách ly hoặc lên tuyển quốc gia, MU đang gặp rất nhiều khó khăn.

Luke Shaw vs Aston Villa

Luke Shaw trở lại và ra sân trong trận gặp Aston Villa


Cá nhân tôi đang cảm thấy rất tốt. Tôi đã nỗ lực luyện tập trong khoảng thời gian mọi người vắng mặt, và đang sẵn sàng thi đấu trở lại. Chúng tôi có nhiều cái tên không tham dự trận đấu với Villa, cũng như ra sân với rất nhiều cầu thủ trẻ chưa từng tập với đội. Họ đã nắm lấy cơ hội của mình và thi đấu tốt.

Hy vọng, những người vắng mặt sẽ sớm trở lại vào thứ Hai tới, và chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải. Bạn cần phải sẵn sàng dù điều gì xảy ra chăng nữa. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ ở đẳng cấp thế giới và đang hướng đến việc luyện tập trở lại từ thứ Hai.

Man United đã sẵn sàng cho mùa giải. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và tập trung vào mục tiêu của mình – giành lấy các danh hiệu chứ không phải cạnh tranh Top 4. Một CLB như Man United cần phải giành chiến thắng các giải đấu.”
 
Sốc: Greenwood tiếp tục vướng scandal, lần này là bóng cười
Không lâu sau khi bị phanh phui hành động gọi gái đến khách sạn, tiền đạo Mason Greenwood tiếp tục trở thành tâm điểm với một scandal nữa.
Van de Beek đá chính, MU thua ngay trận đầu mùa giải
Dù không đá ở vòng 1 Premier League, nhưng thầy trò HLV Solskaer vẫn thi đấu hôm nay với trận giao hữu gặp Aston Villa, và nhận thất bại chung cuộc.
HLV Solskjaer chia sẻ thật lòng sau trận thua Aston Villa
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về thất bại của MU trước Aston Villa, ông thầy người Na Uy tuyên bố trong một trận giao hữu thì kết quả không quá quan trọng.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X