Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chỉ ra lý do MU rút khỏi European Super League

Thứ Tư 21/04/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
6 đội bóng Anh đều lần lượt tuyên bố rút khỏi European Super League, hậu vệ Luke Shaw của MU đã tiết lộ lý do các đại diện của Premier League rời giải.
12 CLB hàng đầu châu Âu đã thống nhất về việc lập ra một giải đấu mới mang tên European Super League. Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đồng thời là Chủ tịch đầu tiên của ESL. NHM bóng đá trên khắp thế giới đã kịch liệt phản đối giải đấu này. LĐBĐ châu Âu (UEFA) cũng khẳng định sẽ phạt nặng những CLB và cầu thủ tham dự ESL.
 
Luke Shaw chia sẻ về European Super League

Luke Shaw chia sẻ về European Super League


Trước sức ép quá lớn từ NHM, các đội bóng Anh đều lần lượt tuyên bố rút khỏi European Super League, khiến giải đấu đứng trên vờ vực sụp đổ chỉ 48 giờ sau khi tuyên bố thành lập. Trong một chia sẻ trên trang cá nhân, hậu vệ Luke Shaw của MU đã có những chia sẻ về giải đấu. Anh nói:

“Tôi không hiểu tại sao những CLB lại có thể đơn phương tổ chức một giải đấu như thế, họ không quan tâm đến cảm giác của NHM. Khi còn nhỏ, tôi luôn phấn khích khi theo dõi Ngoại hạng Anh và Champions League, đó là 2 giải đấu hàng đầu”.

“Bây giờ tôi hạnh phúc khi được chơi ở 2 giải đấu này. Đó là những giải đấu hấp dẫn, và tôi cảm thấy chẳng có vấn đề gì nếu cứ để mọi việc tiếp tục như thông lệ. Những thay đổi mới luôn mang đến rất nhiều rủi ro”.

“Chúng tôi đã phải thi đấu trên SVĐ không có khán đài, việc tham dự Super League càng khiến NHM rời xa đội bóng. CĐV đã phản đối rất nhiều sau khi Super League được thành lập. Tôi nghĩ đó là lý do khiến các đội bóng anh tuyên bố rút khỏi giải đấu. Họ đã sai khi không tham khảo ý kiến từ NHM”.
Hạ gục Leverkusen chóng vánh, Bayern Munich tiến sát Chiếc đĩa bạcHạ gục Leverkusen chóng vánh, Bayern Munich tiến sát Chiếc đĩa bạc
Bayern Munich chỉ cần chưa đầy 15 phút để kết liễu Bayer Leverkusen, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch Bundesliga mùa này.
Đại diện cho các cầu thủ Liverpool, Jordan Henderson nói lời thật lòng về ESLĐại diện cho các cầu thủ Liverpool, Jordan Henderson nói lời thật lòng về ESL
Tiền vệ Jordan Henderson đã phản ứng việc thành lập European Super League, anh cũng cho rằng đó là mong muốn của các cầu thủ Liverpool.
“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”“Chủ tịch Perez sẽ phạt các đội bóng rút khỏi ESL 100 triệu bảng”
Đó là những phát biểu của cựu hậu vệ MU - Gary Neville sau khi chứng kiến 6 đội bóng lớn của nước Anh đồng loạt rút khỏi European Super League.
NÓNG: Phó chủ tịch MU Ed Woodward bất ngờ từ chứcNÓNG: Phó chủ tịch MU Ed Woodward bất ngờ từ chức
Giữa cơn bão chỉ trích dữ dội đề án thành lập European Super League (ESL), phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward đã xác nhận sẽ rời khỏi nhiệm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X