Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chỉ ra “vua tốc độ” ở MU

Thứ Tư 14/04/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson cho rằng hậu vệ Luke Shaw là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất của MU, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã lên tiếng phủ nhận.

Luke Shaw đánh giá cao tốc độ của Daniel James


Trong một chia sẻ với trang web chính thức của MU, khi được hỏi đâu là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất của MU. Thủ môn Dean Henderson khẳng định: “Tôi nghĩ đó là Luke Shaw. Những tình huống bứt tốc của anh ấy thực sự khủng khiếp. Shaw còn đang đạt phong độ cao nên thật khó để ngăn cản anh ấy”.
 
Luke Shaw chỉ ra cầu thủ có tốc độ tốt nhất của MU

Luke Shaw chỉ ra cầu thủ có tốc độ tốt nhất của MU


Tuy nhiên, hậu vệ Luke Shaw khi được hỏi về cầu thủ có tốc độ cao nhất của MU lại khẳng định: “Tôi nghĩ rằng Daniel James là cầu thủ nhanh nhất ở MU, nhiều đồng đội khác cũng có chung quan điểm với tôi”.

“Daniel James thể hiện điều đó trong cả tập luyện và thi đấu. Những hậu vệ cánh luôn rất khó khăn để ngăn cản cậu ấy. Tôi đã đối mặt với cậu ấy nhiều lần trong tập luyện, và tôi hiểu điều đó”.

Luke Shaw đang đạt phong độ rất cao trong màu áo MU và được nhiều CĐV gọi là “Shawberto Carlos”. Khi được hỏi về biệt danh được NHM đặt cho, cầu thủ người Anh nói thêm:

“Tôi đã nghe thấy cái biệt hiệu đó. Một vài người bạn gửi cho tôi, và tôi chỉ cười. Tôi không thể so với anh ấy bởi Carlos là một huyền thoại của bóng đá thế giới, sở hữu sự nghiệp vĩ đại, Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải năm nay và vẫn đang cố gắng để tốt hơn nữa”.

MU vừa giành chiến thắng 3-1 trước Tottenham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. Đêm thứ 5 tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận tiếp Granada trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Europa League.
Erling Haaland đang chững lại, vì sao?Erling Haaland đang chững lại, vì sao?
Erling Haaland đang trải qua chuỗi 6 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn, kể cả trong màu áo ĐTQG Na Uy lẫn Dortmund. Kể từ khi nổi danh trong màu áo của...
Rio Ferdinand muốn HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính cho 2 cầu thủ?Rio Ferdinand muốn HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính cho 2 cầu thủ?
Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng Reece James và Christian Pulisic xứng đáng được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea.
Chưa xong Dortmund, Pep Guardiola đã nghĩ đến… Champions League năm sauChưa xong Dortmund, Pep Guardiola đã nghĩ đến… Champions League năm sau
Có chuyến làm khách tới Dortmund vào đêm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ cần một kết quả hoà sẽ tiến vào bán kết, nhưng ông thầy người Tây Ban Nha còn nghĩ...
Klopp: Trước khi muốn thắng Real, Liverpool phải thắng chính mìnhKlopp: Trước khi muốn thắng Real, Liverpool phải thắng chính mình
HLV Jurgen Klopp thừa nhận cơ hội cho Liverpool trước Real Madrid không phải đã khép lại trước thềm lượt về Tứ kết Champions League.
Tình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSGTình huống phạm lỗi hài hước của Thomas Muller với cầu thủ PSG
Trọng tài đã tưởng tượng ra một tình huống phạm lỗi của Thomas Muller dù cầu thủ Bayern thậm chí chưa động vào người Paredes của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X