Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw là 1 trong 5 cầu thủ MU "đốt lưới nhà" trước Newcastle

Chủ Nhật 18/10/2020 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw đã có tình huống phản lưới nhà đưa Newcastle vượt lên từ rất sớm, song thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh chỉ là 1 trong 5 cái tên đốt lưới nhà trước "Chích chòe".

Luke Shaw phản lưới nhà


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Newcastle. Sau trận thua 1-6 trước Tottenham, Quỷ đỏ thực sự cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Solskjaer, bởi Newcastle luôn chơi tốt trên sân nhà.
Hậu vệ Luke Shaw phản lưới nhà trước Newcastle hình ảnh

Luke Shaw phản lưới nhà, khiến MU bị thủng lưới ngay phút thứ 2


Thời gian mới trôi qua chưa đầy 2 phút, mành lưới của De Gea đã phải rung lên và người ghi bàn cay đắng thay lại là hậu vệ Luke Shaw.

Trong một đợt triển khai tấn công nhanh của Newcastle, bóng được đẩy sang cánh phải cho Krafth và cầu thủ này đưa vào trong khu vực cấm địa của MU khá đơn giản nhưng Shaw đã lóng ngóng phá bóng đốt lưới nhà.

Thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh chỉ là 1 trong 5 cái tên đốt lưới nhà trước "Chích chòe". Trước cầu thủ sinh năm 1995 thì Henning Berg, Wes Brown, Phil Jones và Jonny Evans cũng là những cái tên từng phản lưới trong các trận đấu với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Dẫu vậy cũng chỉ đến phút 23 thì MU đã có bàn gỡ hòa. Juan Mata thực hiện phạt góc và trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã chọn đúng điểm rơi để đánh đầu hiểm hóc, không cho thủ môn Darlow một cơ hội nào. Đó cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

Với việc đốt lưới nhà trước Newcastle, Luke Shaw đứng trước khả năng phải ngồi dự bị cho tân binh Aex Telles. Ở trận đấu này bản hợp đồng từ Porto ngồi dự bị.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/10: MU chính thức có bản hợp đồng khủng
MU chính thức có bản hợp đồng khủng, Thomas Partey có ra sân trước Man City?, ... là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối...
Biếm họa: Những ngày đen đủi tấu hài của Harry Maguire
Trung vệ 80 triệu bảng Harry Maguire đang trải qua những giây phút khó khăn trong cả màu áo MU lẫn ĐT Anh.
Real và Barca đại chiến giành nhạc trưởng MU
Real Madrid và Barcelona đã sẵn sàng đại chiến để giành lấy chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao sáng nhất Man United lúc này.
Những ngôi sao Nam Mỹ ở MU: Edinson Cavani sẽ theo con đường của ai?
Với việc cập bến Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani cũng là cầu thủ Nam Mỹ tiếp theo khoác áo Quỷ đỏ sau những Fred, Pereira. Trong lịch sử đã chứng kiến...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X