Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chấn thương, MU gấp rút chiêu mộ Marcos Alonso

Thứ Năm 15/08/2024 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, sau khi Luke Shaw dính chấn thương, MU đang cân nhắc chiêu mộ cựu hậu vệ trái của Chelsea, Marcos Alonso.

MU đã nhận tin buồn trước mùa giải mới, khi Luke Shaw phải ngồi ngoài cho đến giữa tháng 9 vì chấn thương bắp chân. Quỷ đỏ vẫn đang thiếu hụt sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái khi Tyrell Malacia vẫn chưa thể ra sân sau ca phẫu thuật đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải trước.

Theo The Athletic, cựu ngôi sao Chelsea, Marcos Alonso đã được ban lãnh đạo Old Trafford xem xét như một lựa chọn tiềm năng. Cầu thủ 33 tuổi này là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Barcelona hết hạn vào cuối mùa giải trước và anh sẵn sàng trở lại Premier League.

Luke Shaw chan thuong MU gap rut chieu mo Marcos Alonso

Luke Shaw chấn thương MU gấp rút chiêu mộ Marcos Alonso

 

Cựu cầu thủ vô địch Champions League cùng Chelsea chỉ ra sân được 8 lần trong mùa giải trước do chấn thương lưng. Alonso gia nhập Stamford Bridge vào năm 2016 với bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng Anh từ Fiorentina và đã có 212 lần ra sân cho The Blues, ghi được 29 bàn thắng.

Mùa giải trước, Ten Hag buộc phải dựa vào trung vệ Victor Lindelof và tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat để lấp đầy khoảng trống ở vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, trung vệ Lisandro Martinez buộc phải chơi ở vị trí hậu vệ trái trong trận tranh Siêu cúp Anh. Quỷ đỏ  đã phải chịu thất bại 7-6 trên chấm luân lưu trước Man City  sau khi hòa 1-1 tại Wembley.

Quỷ đỏ được cho là đang có động thái chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte của PSG, người đại diện Jorge Mendes của anh đã đến Manchester để đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X