Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw chấn chỉnh các đồng đội sau trận hòa Palace

Thứ Ba 27/11/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội chiến đấu cho Man United, đội bóng vĩ đại nhất thế giới.
Mối quan hệ giữa Luke Shaw và Mourinho nhận được khá nhiều sự quan tâm từ báo giới. Chiến lược gia người Bồ thường xuyên chỉ trích Shaw công khai và có nhiều tin đồn cho rằng có sự rạn nứt giữa tình thầy trò giữa hai người.

Nhưng những lời chỉ trích của Mourinho đã phát huy tác dụng. Shaw bắt đầu chơi tốt hơn ở mùa giải năm nay và mới gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ sau giai đoạn khởi đầu thăng hoa. Mới đây, Shaw đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội thi đấu quyết tâm hơn sau trận hòa nhạt Palace cuối tuần qua.

Luke Shaw chấn chỉnh các đồng đội sau trận hòa Palace hình ảnh

Shaw lên tiếng chấn chỉnh các đồng đội


Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Young Boys trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ đưa đoàn quân của Mourinho vào vòng trong nếu như Valencia không thể thắng Juventus.

“Bạn cần một lớp da dày để chịu những chỉ trích của Mourinho cũng như những áp lực khi thi đấu cho CLB này. Chúng tôi cần phải chiến đấu vì HLV, vì các CĐV và vì CLB. Tôi đã ký hợp đồng mới bởi vì những điều tốt đẹp đang chuẩn bị diễn ra ở đội bóng này.

Đây là đội bóng lớn nhất thế giới. Và các cầu thủ cần phải làm theo những gì HLV chỉ đạo và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi cần chiến đấu vì các CĐV và vì CLB”.


Shaw cũng bày tỏ sự tự tin về khả năng xoay chuyển tình hình ở Man United hiện tại: “Thật khó để chỉ ra vấn đề gì đang tồn tại. Chúng tôi đã có một trận đấu bạc nhược trước Palace nhưng chúng tôi biết rằng mình là một đội bóng tốt hơn thế.

Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ trong tuần và chúng tôi luôn luôn thúc đẩy các đồng đội. Có một vài trận mà tôi không biết phải chỉ trích ai. Nhưng nói thì luôn dễ hơn làm. Chúng tôi cần thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân cỏ.

Tôi nghĩ mọi người trong phòng thay đồ đều là những chiến binh. Chúng tôi cần phải thúc đẩy nhau tiến lên vì chúng tôi đều muốn giành danh hiệu. Các bạn không thể nói chúng tôi không phải những chiến binh. Tất cả chúng tôi đều muốn cùng nhau tạo thành một đội bóng xuất sắc nhất ở Premier League”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X