Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw cập nhật tình hình chấn thương trước Euro 2024 

Thứ Ba 28/05/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw thừa nhận anh không có thể trạng tốt nhất cho chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh, hiện hậu vệ của MU có tên trong danh sách sơ bộ của Tam sư.

Luke Shaw đã phải trải qua một mùa giải đầy chấn thương khi chỉ được ra sân 15 lần trên mọi đấu trường, lần xuất hiện cuối cùng của anh ấy là vào tháng 2. Dù không được thi đấu nhiều nhưng hậu vệ trái này vẫn có tên trong đội hình 33 cầu thủ của Gareth Southgate cho VCK Euro 2024.

Trước ngày 7/6, HLV của tuyển Anh sẽ phải công bố danh sách 26 cái tên cuối cùng tham dự giải đấu tại Đức. Shaw một lần nữa vắng mặt khi MU nâng cao FA Cup vào thứ 7 tuần trước sau chiến thắng 2-1 trước Manchester City. 

Luke Shaw cap nhat tinh hinh chan thuong truoc Euro 2024 
Luke Shaw cập nhật tình hình chấn thương trước Euro 2024 

Mới nhất, Luke Shaw thừa nhận anh không có thể trạng tốt nhất cho chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh, anh viết trên mạng xã hội: “Thật hạnh phúc cho các chàng trai khi nâng cao chiếc cúp vào cuối tuần và kết thúc mùa giải này một cách tích cực. Dù đó là kết quả mà tôi mong muốn thì thật khó để theo dõi từ khán đài.

Đây chắc chắn là mùa giải khó chịu nhất đối với tôi, tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để lấy lại thể lực nhưng mọi thứ vẫn không như ý muốn. Tôi đã cố gắng rất nhiều để trở lại trước khi mùa giải kết thúc và chơi trận chung kết nhưng không thể. 

Tôi không muốn làm gì hơn ngoài việc chơi và giành chiến thắng cùng Manchester United. Tôi thường không phản ứng với những điều tôi thấy trên mạng xã hội nhưng có rất nhiều người đặt câu hỏi về lòng trung thành của tôi với câu lạc bộ này và hỏi tôi có thể phù hợp với đội tuyển Anh hay không. 

Thực tế là hiện tại tôi không đạt 100% thể trạng tốt nhất, nhưng đang làm mọi thứ có thể và không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X