Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cảnh báo về việc lạm dụng Luke Shaw quá mức

Thứ Tư 06/10/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville khẳng định rằng hậu vệ Luke Shaw cần có thời gian nghỉ ngơi, ngôi sao người Anh vừa chơi không tốt trong trận hòa 1-1 trước Everton.

Luke Shaw cần có thời gian nghỉ ngơi


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU có trận tiếp Everton trên sân nhà. Quỷ đỏ dù được đánh giá cao hơn nhưng gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Ở trận đấu này, hậu vệ Luke Shaw đã trở lại sau chấn thương, anh lấy lại vị trí đá chính từ tay Alex Telles.
Luke Shaw chơi không tốt trước Everton

Luke Shaw chơi không tốt trước Everton


Tuy nhiên, Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1995 gần như không đóng góp gì vào lối chơi tấn công của Man đỏ, không những vậy anh còn thường xuyên để đối phương khai thác vào vị trí của mình.

Có ít nhất 2 tình huống Everton khoét vào cánh của Luke Shaw, và một lần họ có bàn thắng. Chứng kiến cầu thủ 26 tuổi chơi tệ trên sân Old Trafford, cựu cầu thủ MU – Gary Neville đã đưa ra cảnh báo. Ông cho biết:

Mùa giải vừa qua, Luke Shaw là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất của MU. Sau đó cậu ấy tiếp tục đá chính thường xuyên ở VCK Euro 2020. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cậu ấy tiếp tục phải thi đấu rất nhiều”.

“Việc Luke Shaw dính chấn thương cho thấy cậu ấy có dấu hiệu quá tải. Màn trình diễn không tốt trước Everton càng cho thấy điều đó. Tôi muốn Solskjaer cần sắp xếp để cậu ấy có thêm thời gian nghỉ ngơi, tôi không muốn cậu ấy phải ra sân liên tục như vậy”.

“Alex Telles đang dần lấy lại phong độ tốt nhất, cậu ấy cũng cần được sử dụng để chia lửa với Luke Shaw. Tôi thực sự lo lắng nếu cầu thủ người Anh quá tải hoặc chấn thương, bởi cậu ấy rất quan trọng với MU”.
MU đồng ý để Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022MU đồng ý để Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022
Tờ Mirror cho hay, MU xem xét để tiền vệ Donny Van de Beek ra đi vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn. Everton là đội bóng hứng thú với thương vụ này.
Ban huấn luyện MU họp bàn nâng cấp Scott McTominayBan huấn luyện MU họp bàn nâng cấp Scott McTominay
Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick và Kieran McKenna đang lên kế hoạch biến Scott McTominay trở thành tiền vệ phòng ngự duy nhất trong sơ đồ 4-2-3-1.
Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem SterlingBarca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem Sterling
Barcelona đã xác định tiền đạo Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ của Man City.
Raphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MURaphael Varane chia sẻ về khởi đầu trong màu áo MU
Bất chấp việc MU đang chơi không quá tốt, trung vệ Raphael Varane vẫn tỏ ra hài lòng với khởi đầu ở đội bóng mới.
Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1Perez đính chính tuyên bố mua Mbappe vào tháng 1
Sau bài phỏng vấn của Kylian Mbappe với L’Equipe mới đây, Chủ tịch Florentino Perez đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X