Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw ca ngợi "con quái vật" Lisandro Martinez

Thứ Bảy 25/02/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw gọi người đồng đội Lisandro Martinez là “một con quái vật” trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Newcastle.

Luke Shaw đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội Lisandro Martinez trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Newcastle. Man United đã chiêu mộ được Martinez với mức phí 46,5 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ người Argentina khởi đầu chật vật ở Premier League nhưng đã thể hiện phong độ ấn tượng để khiến những người chỉ trích phải câm lặng.

Luke Shaw ca ngợi con quái vật Lisandro Martinez 1
Luke Shaw ca ngợi "con quái vật" Lisandro Martinez

“Tôi có thể thấy năng lực của cậu ấy, cảm nhận được niềm đam mê mà cậu ấy đem lại và cả sự quyết liệt. Lisandro Martinez thực sự là một con quái vật. Khi cầm bóng, cậu ấy rất bình tĩnh. Có rất nhiều dấu hỏi đặt ra về chiều cao của cậu ấy vào đầu mùa giải, và với tôi thật là vô lý. Martinez là một cầu thủ tuyệt vời và vẫn còn trẻ. Cậu ấy sẽ còn phát triển tốt hơn nữa”.

Cả Lisandro Martinez và Luke Shaw đều là trụ cột quan trọng của Man United ở mùa giải này. “Quỷ đỏ” đang bất ngờ có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với chỉ 5 điểm ít hơn Arsenal.

Cuối tuần này, Man United có cơ hội khép lại 6 năm trắng tay bằng trận chung kết Carabao Cup với Newcastle. Đoàn quân của Ten Hag cũng còn nguyên cơ hội giành danh hiệu ở những đấu tường khác là FA Cup và Europa League.

Trận đấu với Newcastle tại Wembley cuối tuần này có thể xem là một trong những trận quan trọng nhất với Man United ở mùa giải năm nay. MU sẽ có lực lượng gần như tốt nhất và hướng đến việc giành chiến thắng và tiếp thêm tự tin trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X