Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw khẳng định giá trị của Bruno Fernandes hơn cả bàn thắng

Thứ Hai 24/02/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw khẳng định Bruno Fernandes đã tỏa sáng ở Man United và Martial có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nếu nối dài được phong độ ghi bàn như hiện tại.
Man United đã giành được chiến thắng liên tiếp ở Premier League lần thứ 3 ở mùa giải này khi đánh bại Watford với tỉ số 3-0 tại Old Trafford đêm qua. Bruno Fernandes mang về một quả penalty và cũng là người mở tỉ số trận đấu trên chấm 11m.

Watford đã ghi được bàn gỡ hòa trong hiệp hai nhưng bị từ chối bởi VAR vì lỗi để bóng chạm tay. Man United từ cõi chết trở về đã chơi thăng hoa trong những phút tiếp theo để ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công của Martial và Greenwood.

Luke Shaw khẳng định giá trị của Bruno Fernandes hơn cả bàn thắng hình ảnh

Luke Shaw ca ngợi Bruno Fernandes hết lời


Luke Shaw, một cầu thủ nổi bật khác của MU trong 90 phút thi đấu trước Watford đã lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes khi hòa nhập nhanh chóng với đội chủ sân Old Trafford. Shaw cũng khen ngợi khả năng chỉ huy đầy ấn tượng của ngôi sao người Bồ.

“Bruno đang có được ảnh hưởng khổng lồ. Anh ấy mới chỉ ở đây trong một thời gian ngắn nhưng có cảm giác như anh ấy đã ở đây một thời gian rồi.

Bạn có thể nói anh ấy là một thủ lĩnh ở Sporting Lisbon. Và tôi nghĩ anh ấy muốn đem kỹ năng lãnh đạo đó tới đây và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể, ngoài sân cỏ cũng như trên sân cỏ. Đó là điều mà anh ấy đang làm được.

Hy vọng rằng anh ấy có thể giữ được phong độ này. Anh ấy đã tỏa sáng và thật tuyệt khi được thấy điều đó”.


Luke Shaw cũng dành lời khen cho Martial, người đã ghi bàn thắng thứ 15 ở mùa giải này trước Watford.

Martial

Martial lập siêu phẩm trước Watford


“Tài năng mà Martial sở hữu là rất phi thường. Nếu cậu ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào bản thân thì cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Martial sở hữu khả năng làm được những điều đặc biệt mà nhiều người không thể. Tôi vui mừng cho cậu ấy. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi được những bàn thắng bởi vì chúng tôi cần chúng”.


Trong khi đó, Greenwood vừa nâng thành tích ghi bàn ở mùa giải lên con số 11. Và Shaw tin rằng sao trẻ 18 tuổi đang có một tương lai tươi sáng ở trước mắt.

“Sự tự tin mà Greenwood sở hữu ở độ tuổi trẻ như thế này là điều mà bạn cần để tỏa sáng ở đây. Tôi không nghĩ cậu ấy quá ngỗ ngược và cậu ấy có được sự tự tin ở mức độ vừa phải. Cậu ấy chỉ muốn chơi bóng và không quan tâm tới những gì xảy ra xung quanh.

Cậu ấy không quan tâm tới những áp lực mà chỉ tận hưởng bóng đá. Mọi cầu thủ đều vui mừng vì cậu ấy có thể đóng góp một bàn thắng. Điều đó thật tuyệt với Greenwood. Cậu ấy chơi rất ấn tượng”.

Bruno Fernandes: “Ngọn hải đăng” của Manchester United?
Bruno Fernandes đang khiến người hâm mộ Manchester United phấn khích. Những màn trình diễn của anh mang đến một tín hiệu lạc quan cho đoàn quân của HLV Ole...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X