Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui từ trụ cột hàng thủ

Thứ Hai 15/07/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương ở trận giao hữu với Perth Glory hôm thứ Bảy tuần trước.
Shaw gặp vấn đề nhẹ về gân khoeo trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Perth Glory tại sân vận động Optus. Anh được cho ra nghỉ khi trận đấu còn 7 phút. Sau khi rời sân, Shaw đi thẳng xuống đường hầm với chuyên gia vật lý trị liệu của đội bóng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói sau trận đấu rằng việc thay cầu thủ người Anh ra ngay lập tức là một biện pháp an toàn khi Shaw nói anh cảm thấy có vấn đề về gân khoeo.

MU nhận tin vui từ chấn thương của Luke Shaw hình ảnh

Luke Shaw đã trở lại tập luyện bình thường


Nhưng hôm nay, Shaw đã trở lại tập luyện. Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Eric Bailly, những người vắng mặt duy nhất của Man United trong chiến thắng hôm thứ Bảy, cũng đã tập luyện cùng toàn đội tại cơ sở đào tạo WACA hôm nay.

Solskjaer cho biết họ đã được nghỉ ngơi với chấn thương được mô tả là không quá nghiêm trọng. Nhưng vẫn chưa rõ liệu họ có đủ sức khỏe để góp mặt trong trận đấu giao hữu tiếp theo của United gặp đại kình địch Leeds vào thứ Tư hay không. Trận đấu này dự kiến cũng diễn ra tại sân vận động Optus.

Chiến lược gia người Na Uy sẽ tiếp tục cập nhật thêm về tình hình chấn thương của Man United trong buổi họp báo diễn ra vào ngày mai.

Đà phát triển của Shaw tại Man United đang bị chặn lại bởi những chấn thương liên miên. Tính trong mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Anh đã dính tới 5 chấn thương, đa phần là ở khu vực mắt cá và bàn chân. Tổng cộng, Shaw phải nghỉ tới 56 ngày vì chấn thương. Ngoài ra, anh còn 2 lần dính án treo giò vì thẻ phạt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X