Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw bị Mourinho cảnh báo về việc mài đũng quần trên ghế dự bị

Thứ Hai 03/04/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho khẳng định Luke Shaw sẽ phải tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị nếu không nỗ lực cải thiện bản thân.

 
Trong trận hòa West Brom cuối tuần trước, Jose Mourinho dù thiếu hậu vệ cánh trái nhưng vẫn không để Luke Shaw vào sân để sử dụng cầu thủ vốn xuất thân từ vị trí tiền vệ như Ashley Young. Tờ Manchester Evenings News đăng tải thông tin cho biết Luke Shaw đã nhắn tin cho "người đặc biệt" đề xuất ra đi sau khi phải ngồi dự bị trận gặp West Brom.
 
Luke Shaw van dang mai dung quan tren bang ghe du bi.
Luke Shaw vẫn đang mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Bốn tháng gần nhất, Luke Shaw chỉ được Mourinho sử dụng đúng hai lần. Hồi đầu mùa giải, hậu vệ Luke Shaw từng bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chê là thiếu tính chiến đấu khi lấy lý do không khỏe để từ chối ra sân. Điều đó khiến mối quan hệ giữa cả hai rạn nứt.
 
Giải thích về lý do loại hậu vệ tuyển Anh, Mourinho cho rằng Luke Shaw cần cải thiện hơn nữa nếu không muốn ngồi dự bị: "Thật khó cho cậu ấy khi phải ngồi dự bị. Nhưng tôi chẳng thể so sánh Luke Shaw với nhữngn Ashley Young, Matteo Darmian hay Daley Blind".
 
"Tôi không thể so sánh về cái cách cậu ấy tập luyện, cách cậu ấy chịu trách nhiệm, về sự tập trung, tham vọng. Không thể so sánh về mọi mặt. Cậu ấy đang bị cách đồng đội bỏ lại quá xa".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X