Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw thi đấu tại EURO trong tình trạng… gãy xương sườn

Thứ Ba 20/07/2021 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ mới đây trên Telegraph đã khiến không ít người bị sốc, khi hậu vệ Luke Shaw đã bị gãy xương sườn trước khi đá chung kết EURO 2020.

Luke Shaw bị gãy xương sườn


Gây ấn tượng trong suốt giải đấu với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, Luke Shaw góp công lớn vào hành trình tiến vào trận chung kết EURO 2020 của tuyển Anh. Dù vậy, anh đã phải cắn răng thi đấu trong 3 trận cuối cùng của kỳ đại hội vì một chấn thương không hề nhẹ.
 
Theo tiết lộ của Telegraph, hậu vệ Man United đã bị gãy xương sườn trong trận đấu với tuyển Đức ở vòng 16 đội, nhưng vẫn nỗ lực để thi đấu 3 trận tiếp theo. Không những vậy, Shaw còn là người mở tỷ số trong trận chung kết với Italia. Ngay khi nhận được thông tin này, Man United đã lập tức liên lạc để triệu tập Luke Shaw.
 
Luke Shaw
Luke Shaw dính chấn thương ở vòng 16 đội nhưng vẫn có những màn trình diễn ấn tượng
Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 hiện đang trải qua kỳ nghỉ ở Hy Lạp để thư giãn sau kỳ EURO căng thẳng. Anh được phép nghỉ 9 ngày và sẽ không quay lại MU cho tới khi hết thời gian nghỉ. Nhưng ngay từ lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã rất sốt ruột muốn Shaw quay về để kiểm tra y tế, nhằm đánh giá tình trạng thể lực của cầu thủ này khi mùa giải sẽ bắt đầu trong 1 tháng tới.
 
Trong trường hợp Luke Shaw phải nghỉ 1 thời gian, thì đó là một tin không mấy vui vẻ của Quỷ đỏ. Dù có Alex Telles sẵn sàng ra sân, nhưng rõ ràng những gì Luke Shaw đã thể hiện trong suốt mùa bóng vừa qua là không thể thay thế.
 
Mourinho: Có lẽ trước đây tôi quá khắt khe với Luke Shaw rồiMourinho: Có lẽ trước đây tôi quá khắt khe với Luke Shaw rồi
Chứng kiến những gì Luke Shaw trình diễn ở Euro 2020, HLV Mourinho thừa nhận phần nào có cái nhìn không chính xác về cậu học trò cũ.
Cậu bé vàng của MU tàn sự nghiệp vì McDonald’sCậu bé vàng của MU tàn sự nghiệp vì McDonald’s
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Rafael da Silva đã dành lời nhận xét về cựu đồng đội của mình, tiền vệ Anderson trong quãng thời gian cả 2 khoác áo Man...
HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse LingardHLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse Lingard
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X