Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Huddersfield

Thứ Hai 06/05/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích Luke Shaw sau trận hòa Huddersfield. Huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ người Anh đã có một trận đấu quá tệ.

Luke Shaw có một trận đấu quá tệ


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, M.U có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield, đội đã chính thức xuống hạng. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, đội chủ sân Old Trafford buộc phải giành 3 điểm.
 
Gary Neville chỉ trích Luke Shaw sau trận hòa Huddersfield hình ảnh

Luke Shaw bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Huddersfield


Với quyết tâm rất cao, M.U đã sớm vượt lên nhờ pha lập công của tiền vệ Scott McTominay. Sau bàn thắng mở tỷ số, đội khách còn tạo ra thêm rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tấn công nhiều nhưng không có bàn thắng, M.U đã nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Từ đường phát bóng của thủ môn Jonas Lossl, Luke Shaw phá hụt bóng tạo điều kiện để Isaac Mbenza dứt điểm đánh bại De Gea ở cự ly gần qua đó gỡ hòa 1-1. Những phút còn lại của trận đấu, M.U đã dồn toàn lực tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng không thành công.

Để Huddersfield cầm hòa 1-1, M.U đã chính thức không thể dự Champions League mùa tới. Luke Shaw chắc chắn là cầu thủ chơi tệ nhất của Quỷ đỏ ở trận đấu này. Gary Neville chỉ trích Luke Shaw sau trận hòa Huddersfield. Huyền thoại của MU khẳng định cầu thủ người Anh đã có một trận đấu quá tệ.

“Luke Shaw vừa được ký hợp đồng mới, cậu ấy nhận 190.0000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Đó là mức lương của một ngôi sao hàng đầu, nhưng cậu ấy đã có màn trình diễn quá tệ trước Huddersfield. Tôi không nghĩ là một cầu thủ ở đẳng cấp cao như Shaw lại mắc sai lầm như vậy”.

“Hãy nhìn hành động của De Gea, cậu ấy cảm thấy bất lực trước sai lầm khó hiểu của đồng đội. Tôi nghĩ rằng Shaw là người chơi tệ nhất ở trận đấu với Huddersfield, chính sai lầm của cậu ấy đã lấy đi cơ hội dự Champions League mùa tới của M.U”.

Video Huddersfield 1-1 MU (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X